CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหน่อยครับจะออก 250i  (อ่าน 7768 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SodCheun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 11:46:13 AM »

ผมยังลังเลอยู่ว่าจะเอาตัวธรรมดาหรือตัว ABS ดีถ้าเทียบเม็ดเงินที่ต่างกันแล้ว

ตัว ABS จะคุ้มไหมครับ
บันทึกการเข้า

Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 06:47:29 PM »

ABS ครับ
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
yutsoisu
นิ่ง ขรึ๋ม เงียบ เข้ม โหด ติ้งต้อง ตอแหล๋ เด็กแนว ไม่แว๊น LOVE CBR 150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 594


ชีวิตมัน ๆ ยังไม่สิ้น ก็ซิ่งกันต่อไป

yutsoisu@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 09:43:37 PM »

abs ครับ
บันทึกการเข้า

xlimited
STILL STANDING CBR150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,727


maybe think but don't sale sure


« ตอบ #3 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 10:12:30 PM »

ไหนๆก้อจะออกแล้วเอา ออฟชั่นเต็มไปเลยครับ  >coooool
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 10:19:08 PM »

ผมว่าธรรมดาก็ ok นะ เกิดไปเจอความจุกจิก ของระบบเบรค  >%REDD
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
SodCheun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #5 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 11:03:29 PM »

ผมว่าธรรมดาก็ ok นะ เกิดไปเจอความจุกจิก ของระบบเบรค  >%REDD

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ  แล้วที่บอกว่าความจุกจิกของ ABS มันคืออะไรหลอครับ
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 11:16:20 PM »

ในรอบ 1-2 ปี เนี่ย ผมคิดว่ามันคงไม่เกิดอะไรหรอก

เบรค ABS เท่าที่เคยดูในรถยนต์ เซนเซอร์ สกปรก ตรวจวัดค่าไม่ได้ เบรคมีไฟโชว์โดยไม่รู้สาเหตุ
พอกดเบรคแล้ว ABS ไม่ทำงาน ผมแค่กลัวว่ามันจะรวนน่ะครับ ก็เลยไม่คิดจะออกตัว ABS อนึ่ง
ถ้าเป็นคนที่ซนอยู่พอตัว คงไม่ต้องบอกอะไรมากครับ ธรรมดาก็พอ เด๋วโมจานหน้า เปลี่ยนแม่ปั๊มบน
ตัวปั๊มล่าง จานเบรค จานดิสให้ใหญ่กว่าเดิม ปรับแต่งกล่องไฟ เพิ่มขีดความสามารถเครื่องยนต์
หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่คิดอยากจะทำ ตัวธรรมดาน่ะ ดีที่สุด เหมาะกับคนซน ๆ ครับ

ถ้าเกิดว่าอยากได้ Option เต็ม ระบบเบรคเชื่อถือได้ มีเหลือกินเหลือใช้ เอา ABS ไปก็ดี เพราะช่างฮอนด้า
ได้รับการเทรนนิ่งแล้วว่า สามารถเซอร์วิส CBR 250 ได้ ถ้าคิดว่าเอามาขี่ แบบนี้ดีที่สุด เลือกตัว Top ไปเลย
ประมาณนั้น

ข้อความที่พิมพ์ เป้นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
pooh_racing
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

สุดปลายทางที่มิดไมล์


« ตอบ #7 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2010, 12:49:53 AM »

สำหรับ CBR250R รุ่นธรรมดาและรุ่นคอมบาย ABS ราคาเริ่มต้นต่างกันที่ 15,000 บาท (แต่ถ้ารถไปถึงร้านแล้วราคาอาจจะต่างกันมากว่านี้) โดยรุ่นธรรมดาจะวางจำหน่ายก่อนในปลายเดือนนี้ ส่วนรุ่นคอมบาย ABS จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะลากยางไปถึงช่วงงานมอเตอร์โชว์เลยหรือเปล่า ถ้าถามว่าระบบคอมบาย ABS มีความจำเป็นมั๊ย คุณคงต้องประเมินตัวเองว่าทักษะการขับขี่ของคุณอยู่ในระดับไหน ถ้าเป็นผมก็คิดว่าไม่ค่อยจำเป็น โดยเฉพาะระบบคอมบายเบรกผมคิดว่าน่าจะเหมาะกับรถประเภทออโตเมติกอย่าง PCX มากกว่า เพราะว่าเบรกหลังมันอยู่ที่มือซ้าย ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ขับขี่เผลอกำเบรกหลังเพียงอย่างเดียวได้ ส่วนรถระบบเกียร์แมนนวล เกียร์เวลาเบรกเราก็จะใช้ทั้งเบรกหน้าและเบรกหลังอยู่แล้ว จึงคิดว่าไม่มีความจำเป็น เพราะเวลาเบรกหลังเพื่อที่จะเอียงรถเข้าโค้ง มันก็จะไปดึงเบรกหน้าให้ทำงานด้วย เลยทำให้รถพยายามจะตั้งตรง จนเหมือนรถจะพาแหกโค้งอยู่หลายครั้ง ซึ่งในคู่มือรถก็บอกอยู่แล้วว่าระบบนี้ไม่สามารถตอบสนองการขับขี่ที่ผิดไปจากธรรมชาติได้
ส่วนระบบป้องกันล้อล็อก ABS จริงแล้วผมชอบนะ เพราะมันเป็นระบบป้องกันล้อล็อกเวลาเบรกอย่างแรง แต่ติดปัญหาว่าถ้าเอาระบบ ABS มันก็จะมีระบบคอมบายเบรกติดมาด้วย สำหรับความจำเป็นของระบบ ABS ผมก็คิดว่ามันน่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการขับขี่ไม่สูงนัก แต่สำหรับผมแล้วโอกาสที่ผมจะเบรกจนล้อล็อกนั้นแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นเลย ถึงจะมีอาการล้อล็อกผมก็สามารถปล่อยเบรกได้ทันเพราะมีสติดีพอ อย่างไรก็ตามด้วยสมรรถนะของรถที่สูงขึ้น ระบบดังกล่าวก็น่าจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่มือใหม่ ส่วนผมชอบแบบดิบๆ โหดๆ เถื่อนๆ ขอเป็นรุ่นเบรกธรรมดาดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ใต้ดวงอาทิตย์และท้องฟ้าเมืองไทย โลดแล่นไปอย่างที่ใจเราต้องการ
bhoeak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #8 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2010, 02:41:49 AM »

สำหรับ CBR250R รุ่นธรรมดาและรุ่นคอมบาย ABS ราคาเริ่มต้นต่างกันที่ 15,000 บาท (แต่ถ้ารถไปถึงร้านแล้วราคาอาจจะต่างกันมากว่านี้) โดยรุ่นธรรมดาจะวางจำหน่ายก่อนในปลายเดือนนี้ ส่วนรุ่นคอมบาย ABS จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะลากยางไปถึงช่วงงานมอเตอร์โชว์เลยหรือเปล่า ถ้าถามว่าระบบคอมบาย ABS มีความจำเป็นมั๊ย คุณคงต้องประเมินตัวเองว่าทักษะการขับขี่ของคุณอยู่ในระดับไหน ถ้าเป็นผมก็คิดว่าไม่ค่อยจำเป็น โดยเฉพาะระบบคอมบายเบรกผมคิดว่าน่าจะเหมาะกับรถประเภทออโตเมติกอย่าง PCX มากกว่า เพราะว่าเบรกหลังมันอยู่ที่มือซ้าย ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ขับขี่เผลอกำเบรกหลังเพียงอย่างเดียวได้ ส่วนรถระบบเกียร์แมนนวล เกียร์เวลาเบรกเราก็จะใช้ทั้งเบรกหน้าและเบรกหลังอยู่แล้ว จึงคิดว่าไม่มีความจำเป็น เพราะเวลาเบรกหลังเพื่อที่จะเอียงรถเข้าโค้ง มันก็จะไปดึงเบรกหน้าให้ทำงานด้วย เลยทำให้รถพยายามจะตั้งตรง จนเหมือนรถจะพาแหกโค้งอยู่หลายครั้ง ซึ่งในคู่มือรถก็บอกอยู่แล้วว่าระบบนี้ไม่สามารถตอบสนองการขับขี่ที่ผิดไปจากธรรมชาติได้
ส่วนระบบป้องกันล้อล็อก ABS จริงแล้วผมชอบนะ เพราะมันเป็นระบบป้องกันล้อล็อกเวลาเบรกอย่างแรง แต่ติดปัญหาว่าถ้าเอาระบบ ABS มันก็จะมีระบบคอมบายเบรกติดมาด้วย สำหรับความจำเป็นของระบบ ABS ผมก็คิดว่ามันน่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการขับขี่ไม่สูงนัก แต่สำหรับผมแล้วโอกาสที่ผมจะเบรกจนล้อล็อกนั้นแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นเลย ถึงจะมีอาการล้อล็อกผมก็สามารถปล่อยเบรกได้ทันเพราะมีสติดีพอ อย่างไรก็ตามด้วยสมรรถนะของรถที่สูงขึ้น ระบบดังกล่าวก็น่าจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่มือใหม่ ส่วนผมชอบแบบดิบๆ โหดๆ เถื่อนๆ ขอเป็นรุ่นเบรกธรรมดาดีกว่าครับ

   ???
บันทึกการเข้า
GoooBIRDoooM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2010, 06:07:16 AM »

ผมกะเอา ธมด. นะ ต้องบอกตามตรงว่า ระบบคอมบาย ไม่เวิคอย่างที่คิด ขับไปซักพักเน่าใน  แบบ mono ดีกว่าจะแต่งเปลี่ยน กัด งัด แงะ ได้หมด ไม่เสียดาย >yes
บันทึกการเข้า
Bob150
นักขี่ ไม่มีประสบการณ์ครับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


สวัสดีครับ Bobby ครับ


« ตอบ #10 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2010, 01:20:33 PM »

ผมผ่าน course big bike ของ storm มาทีนึง

หากทักษะดีก็เบรคแบบมี ABS ได้ครับ ทำไม่ยากเลย

แต่เรื่องความสวย ความครบก็อีกเรื่องนะ  >SAFE$#
บันทึกการเข้า
SodCheun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #11 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2010, 03:53:05 AM »

ขอบคุณทุกท่านมากครับได้อ่านข้อมูลแต่ละท่านแล้วคิดได้เลยว่าควรออกตัวไหน

ผมมันพวกซนครับแบบนี้ตัวธรรมดา  แจ่ม  l13   l13   l13
บันทึกการเข้า
nickname2529
รองเท้ายังมีคู่ แต่กูไม่มีใคร
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 875


nickname2529@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2010, 07:41:41 AM »

 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

คิดจะเป็นดาว...ต้องก้าวมาจากดิน  หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น  และยืนที่ที่มีคนพิชิต  ก็อย่าคิดจะมีรอยเท้าของตัวเอง


nickname2529@hotmail.com
nickname252986@hotmail.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003505247040
itsaaraa
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #13 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2010, 07:31:28 PM »

ผมคงเอาตัวธรรมดาครับ เพราะชอบเบรคลากล้อ 5555 l13 l13 l13 l15 l15 l15
บันทึกการเข้า
pooh_racing
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

สุดปลายทางที่มิดไมล์


« ตอบ #14 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2010, 04:16:49 AM »

ขอแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมนะครับ สำหรับผู้ผลิตแล้วไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีอะไรก็แล้วแต่ที่เขาพัฒนามากับตัวรถ เขาก็มักจะบอกแต่อดี ส่วนข้อเสียหรือขอด้อยเขามักจะไม่พูดถึง เช่นเดียวกับระบบคอมบาย ABS ซึ่งมันอาจจะเหมาะสำหรับผู้ขับขี่บางกลุ่มเท่านั้น ในมุมมองของผมก็คิดว่ามันดีสำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้น แต่ข้อเสียมันก็ย่อมมีเหมือนกัน เพราะระบบ ABS คือระบบป้องกันล้อล็อก ไม่ว่าคุณจะเบรกแรงแค่ไหนเบรกก็จะไม่ล็อก แต่ข้อเสียคือถ้าคุณได้ไปขี่รถที่ไม่มีระบบ ABS คุณอาจจะคำนวณน้ำหนักเบรกไม่ถูก เพราะความเคยชินกับระบบ ABS นอกจากนี้ระบบ ABS อาจจะมีระยะเบรกที่ยาวกว่าระบบธรรมดา เพราะ ABS จะลดแรงดันน้ำมันลงเมื่อเบรกกำลังจะล็อก ซึ่งจะทำให้รถไหลไปข้างหน้าได้อีก คราวนี้ผู้ขับขี่จะต้องมีสติด้วยการบังคับเลี้ยวเพื่อหักลบสิ่งกีดขวางข้างหน้าด้วย แต่ถ้าผู้ขับขี่มัวแต่ตกใจไม่มีสติพอแล้วหละก็ ท้ายรถเมล์...โครม...แน่นอน!!!
ดังนั้นไม่ว่าจะระบบไหน สติก็ต้องมาก่อนครับ ทักษะการขับขี่และความไม่ประมาทจึงเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า คงจะทราบข่าวกันบ้างแล้วใช่มั๊ยครับ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ครูฝึกสอนเซฟตี้ที่ทำงานอยู่ค่ายรถนำเข้ายี่ห้อหนึ่ง ยังต้องเสียชีวิตเพราะความประมาทแบบไม่ตั้งใจ ทั้งๆที่เป็นคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รถเก่งมากๆ
 
บันทึกการเข้า

ใต้ดวงอาทิตย์และท้องฟ้าเมืองไทย โลดแล่นไปอย่างที่ใจเราต้องการ
SodCheun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #15 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2010, 11:37:20 AM »

ขอแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมนะครับ สำหรับผู้ผลิตแล้วไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีอะไรก็แล้วแต่ที่เขาพัฒนามากับตัวรถ เขาก็มักจะบอกแต่อดี ส่วนข้อเสียหรือขอด้อยเขามักจะไม่พูดถึง เช่นเดียวกับระบบคอมบาย ABS ซึ่งมันอาจจะเหมาะสำหรับผู้ขับขี่บางกลุ่มเท่านั้น ในมุมมองของผมก็คิดว่ามันดีสำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้น แต่ข้อเสียมันก็ย่อมมีเหมือนกัน เพราะระบบ ABS คือระบบป้องกันล้อล็อก ไม่ว่าคุณจะเบรกแรงแค่ไหนเบรกก็จะไม่ล็อก แต่ข้อเสียคือถ้าคุณได้ไปขี่รถที่ไม่มีระบบ ABS คุณอาจจะคำนวณน้ำหนักเบรกไม่ถูก เพราะความเคยชินกับระบบ ABS นอกจากนี้ระบบ ABS อาจจะมีระยะเบรกที่ยาวกว่าระบบธรรมดา เพราะ ABS จะลดแรงดันน้ำมันลงเมื่อเบรกกำลังจะล็อก ซึ่งจะทำให้รถไหลไปข้างหน้าได้อีก คราวนี้ผู้ขับขี่จะต้องมีสติด้วยการบังคับเลี้ยวเพื่อหักลบสิ่งกีดขวางข้างหน้าด้วย แต่ถ้าผู้ขับขี่มัวแต่ตกใจไม่มีสติพอแล้วหละก็ ท้ายรถเมล์...โครม...แน่นอน!!!
ดังนั้นไม่ว่าจะระบบไหน สติก็ต้องมาก่อนครับ ทักษะการขับขี่และความไม่ประมาทจึงเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า คงจะทราบข่าวกันบ้างแล้วใช่มั๊ยครับ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ครูฝึกสอนเซฟตี้ที่ทำงานอยู่ค่ายรถนำเข้ายี่ห้อหนึ่ง ยังต้องเสียชีวิตเพราะความประมาทแบบไม่ตั้งใจ ทั้งๆที่เป็นคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รถเก่งมากๆ
 

ขอบคุณมากครับที่มาให้ความรู้และมาเตือนสติอย่างผู้ขี่อย่างเราๆ   !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
biker 1500
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 174


« ตอบ #16 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2010, 07:54:08 PM »

 :D  สำหรับผมแล้ว abs  น่าจะดีกว่า คอมบายเบรค  โดยเฉพาะเวลาเข้าโค้งแล้วต้องเบรครถในโค้งแล้วรถจะตั้งตรงทำให้เกิดการเสียการทรงตัวได้  ซึ่งก็เหมือนกับที่เพื่อน ๆ

pooh_racing   ได้บอกไว้  แล้วจากการที่ได้ดูคลิปการทดสอบ abs  นั้น  ตามความคิดของผมแบบที่น่าจะเป็นคือ ผู้ทดสอบคงได้ทำการประชุมกับที่ประชุมว่าให้เบรคแบบไหน เท่าที่ดูเค้าเบรคแบบเต็มที่กะให้ล้อล็อค ส่วน abs  มักไม่เป็นไร  ถ้าถามว่าความเป็นจริงในการขี่แบบนั้น ผมว่าถ้าขี่จริง ๆ คงไม่มีใครจะเบรคแบบนั้นแรง ๆ หรอก เค้าก็ต้องค่อย ๆ เบรคและประครองรถให้อยู่ ผ่อนหนักเป็นเบา  แต่เค้าคงให้เห็นแบบว่าถ้าเบรคแรงแบบนั้น abs  ยังไม่เป็นไรเลย แต่ถ้าอยู่ในโค้งแล้วเจอทราบแบบนั้น abs  ก็คงพับกลิ้งได้เหมือนกัน  เพราะฉะนั้น สำหรับผม  abs  ก็มีความจำเป็น แต่ก็ไม่จำเป็นมากถึงกับว่าต้องใส่มันต้องซื้อรุ่นที่มี abs  เมื่อก่อนไม่มีระบบนี้เค้าก็ใช้ก็ขี่กันมาแบบไม่เห็นเป็นอะไรกันมาก  แล้วอีกอย่างถ้าเราฝึกการแบรคแบบ abs  ก็ทำได้ แต่คงไม่ดีเท่า  abs  แต่ก็อย่างว่าก็ยังดีกว่า ไม่ทำอะไรเลย เพราะ ระบบนี้เท่าที่ทราบเค้าก็พัฒนาการเบรคแบบนี้มาจากพวกรถแข่งแรลลี่  แล้วก็มาพัตฒนาสู่รถบ้าน  แต่ที่สำคัญที่สุดคือ อย่าประมาท มีสติเวลาขี่  ไม่ห้าวจนเกินไป เท่านี้ก็ไม่น่าจะเป็นไรแล้ว  แล้วอย่าลืม ไม่ว่าระบบจะดีแค่ไหน อะไรก็ตามที่มนุษย์ทำออกมาย่อมมีข้อบกพร่องเสมอ  ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบได้หมดหรอกครับ 
บันทึกการเข้า
Ekakachai
ขับเร็วชิดซ้าย ขับไวชิดขวา
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770


จำกัดความเร็ว 180 กม./ 3 ชั่วโมง

ekakachai_34@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2010, 08:36:56 PM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า


                    Ekakachai  < เก่ง > @ ซอย  สุทธิพร ดินแดง  ก.ท.ม.
 แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง
pooh_racing
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

สุดปลายทางที่มิดไมล์


« ตอบ #18 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2010, 08:51:34 PM »

ก็อย่างที่บอกไปครับ ผมอยากได้เอบีเอส แต่ไม่อยากได้คอมบายเบรก เพราะมีปัญหาการใช้เบรกเวลาเข้าโค้ง แต่ทั้งสองระบบมันดันติดมาด้วยกัน ก็เลยคิดว่าเบรกธรรมดาน่าจะเหมาะสำหรับผมมากกว่า ส่วนเอบีเอสผมคิดว่ามันจะมีประโยชน์มากที่สุดเฉพาะช่วงฝนตกถนนลื่นมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ใต้ดวงอาทิตย์และท้องฟ้าเมืองไทย โลดแล่นไปอย่างที่ใจเราต้องการ
austin
BIG BLOCK....BIG BIKE
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 258

BIG BLOCK .... BIG BIKE อยู่ในสายเลือด

phichet13@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2010, 10:25:25 PM »

ถ้าจะเอาไปเล่นโค้ง  ไม่ค่อยเหมาะ
แต่ถ้าใช้ชีวิตประจำวัน l3ก็เหมาะดีนะ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 23 คำสั่ง