CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดพัดลมหม้อน้ำ..........แบบเย็นเลือกได้  (อ่าน 44890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 02:48:53 AM »

สำหรับสวิทช์ 3 ทาง ถ้าเราเอาไว้ตรงกลางมันจะไม่ทำงานอะไรเลยนอกจากกดไปซ้ายทำอัตโนมือ และทางขวาอัตโมติ(เทอร์โสตัทอ่ะ)

 8) 8) ;) ;) :D :D
บันทึกการเข้า


ittiwat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 02:51:52 AM »

ขอบคุณ ป๋าเอ็กซ์และคุณRavy 9

ที่มาต่อยอดความรู้นะครับ :-* ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13, สิงหาคม 2008, 02:55:52 AM โดย ittiwat » บันทึกการเข้า
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 02:56:32 AM »

ผมโหน่งครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ;) ;)
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #43 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 04:06:45 AM »

ตามนั้นครับโหน่ง ผมก้มั่วๆงี้แหละ อิอิ ;) ;)
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

AsimO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 04:10:14 AM »

เออ พี่คับ แล้ว ตัวเลข ที่อยู่ใน วัดรอบของพี่คือ อะไรอ่ะคับ

เท่ ดี
บันทึกการเข้า
E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 07:34:44 PM »

โปรเจคใหม่ครับ
เออ พี่คับ แล้ว ตัวเลข ที่อยู่ใน วัดรอบของพี่คือ อะไรอ่ะคับ

เท่ ดี
บันทึกการเข้า
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2008, 09:21:36 PM »

ครับ ขอบคุณครับ  ;)
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2008, 04:47:34 AM »

ดีใจครับที่ได้เป็นที่จุดประกายไอเดียให้กับทุกคน    ต่อยอดความคิดกันไปครับ
บันทึกการเข้า
ท่านชายบ้าหวัน
ผู้บริหารด้านการออกแบบทารก
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,679


ที่ปรึกษาด้านท่วงท่าและลีลา

m_cbr150@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2008, 06:44:27 AM »

โปรเจคใหม่ครับ
เออ พี่คับ แล้ว ตัวเลข ที่อยู่ใน วัดรอบของพี่คือ อะไรอ่ะคับ

เท่ ดี

จะมาเมื่อไรครับโปรเจคไหม่
บันทึกการเข้า


<<-----    สายลมผสมแอลกอฮอล์    ------<<<จงเป็น ศุกร์เป็นศุกร์เถิด  อย่าได้เป็น จันทร อังคาร  พุธ พฤหัส เลย
cbr-M-easy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2008, 04:39:31 PM »

 ??? ??? ???
 :P :P :P
 ??? ::) ::)
 :-\ :-\
บันทึกการเข้า
AsimO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 06:06:20 AM »

อยากมีมัง จังเลย รีบๆๆทำนะคับ รอชม อยู่
บันทึกการเข้า
AsimO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 06:07:16 AM »

อย่าบอกว่าไฟเกียร์ กะลัง สงสัย อยู่
บันทึกการเข้า
BlackFreedom
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #52 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 06:22:07 AM »

น่าจะเป็นไฟเกียร์น่ะพี่

- -*

ได้ข่าวว่าเค้าจะทำแจกอ่ะ!!!!~  ;D ;D

**พูดเล่นน่ะ...ที่ว่าจะทำแจก ยังไงรอเจ้าของมาตอบเองดีกว่า
บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #53 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 07:07:35 AM »

กำ เลย

เล่นไปต่อสายตรงแบบ 2 ขา ใช้เปิดปิดเอง   

วันแรกลืมเปิด ขับไปรถติดๆ เกือบแดงแนะ  :-X 

ใช้งานมาอาทิตย์นึง สวิตเจ๊ง เปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง

สรุปกลับไปเป็นแบบเดิมครับ  :(
บันทึกการเข้า

E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 08:42:21 AM »

ทำไมเป็นงั้นละครับ             ผมผิดเองที่ทำวิธีที่ยุ่งยาก    มีเพื่อนนำวิธีง่ายกว่ามาลงในหน้าโนว์เลจ  ตรงนั้นคงง่ายกว่า  ของผมมันยุ่งยากไป  แต่ก็เพื่อตัดวงจรของอุปกรณ์ออกจากกัน :-\ :-\ :-\
บันทึกการเข้า
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 07:50:51 PM »

 :D :D
บันทึกการเข้า

tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2008, 08:05:25 PM »

ถ้า ใช้ สวิตช์2ทาง ต่อแบบ 3 ทาง แต่เราไม่ต้อง ต่อ การ์ดจะได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2008, 12:24:42 AM »

ม่ายๆๆๆ

ถ้าจะใช้สวิตช์ 2 ทาง ก้อแค่ไปปลอกสายเทอร์โมสตัท(ไม่ต้องตัดน่ะ)แล้วก้อทำการจั้มพ์สายไปเข้าที่ขั้วสวิตช์ 1 ข้าง

ส่วนอีกขั้วของสวิตช์ก้อต่อลงกราวด์(หัวน๊อต ที่โครงรถตรงไหนก้อได้ตามสะดวก) แต่อย่าไปต่อที่แฟริ่งหล่ะเพราะมันเป็นฉนวน  อิอิ

 :D :D :D....ง่ายๆๆ แต่ได่จัย  อิอิ
บันทึกการเข้า

tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2008, 09:19:52 PM »



แบบนี้


แล้วใช้ได้ แบบอัตโนมัต  แล้วก็เปิดได้ตามที่ต้องการใช่เปล่าครับ

คือถ้าเราจะใช้อัตโนมัตก็ปิดสวิตช์ไว้ใช่เปล่าครับ  ถ้าเปิดก็ทำงานเลยใช่เปล่าครับ
หรือว่ามันเป็นยังไง
คือจะลองทำอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเอา 3 ทาง หรือ 2 ทางดีอะครับ

แต่ถ้า 3ทางจะง่ายกว่าเหรอครับ
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #59 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2008, 12:45:23 PM »



แบบนี้


แล้วใช้ได้ แบบอัตโนมัต  แล้วก็เปิดได้ตามที่ต้องการใช่เปล่าครับ

คือถ้าเราจะใช้อัตโนมัตก็ปิดสวิตช์ไว้ใช่เปล่าครับ  ถ้าเปิดก็ทำงานเลยใช่เปล่าครับ
หรือว่ามันเป็นยังไง
คือจะลองทำอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเอา 3 ทาง หรือ 2 ทางดีอะครับ

แต่ถ้า 3ทางจะง่ายกว่าเหรอครับ
   อืม.....จะว่าไป3ทางมันก็ไม่ยากนะที่ทำเป็นแบบ 3ทางก็เพราะจะตัดวงจรที่มีออกจากกันไม่ต้องพ่วงกัน    แต่2ทางก็ง่ายครับมีเพื่อนเอาไปลงไว้ในหน้า โนวเลจ     ต่ออีกนิด  3ทางเราจะเลือกขั้งไหนเปิดปิดก็ได้สลับสายเอา ระหว่างขั้ว 1กับ3
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 23 คำสั่ง