หัวข้อ: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: black sheep ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 05:36:31 PM เกิดจากประสบการณ์ของผมเองครับ เรื่องการเติมน้ำมันแกนโช๊คครับ เรื่องมีอยู่ว่า
...ผมได้ทำการเติมน้ำมันแกนโช๊คด้วยตัวเอง เลยทำการเปิดฝาแกนโช๊คออกเพื่อสำรวจดูปริมาณของน้ำมันในกระบอกโช๊คด้วยตาเปล่า แต่เริ่มจากการเปิดฝาข้างเดียวก่อน แต่การดูด้วยตาเปล่า ที่มองดูแค่รูช๊คอยู่ข้างเดียว มันก็ไม่ได้ผล ด้วยความที่ไม่รู้เลยทำการเปิดมันซะเลย 2 ข้าง !!!!! ผลที่รับคือ การยุบของตัวรถลงมาในทันที !!! พร้อมกับการ เด้ง !! ออกมาของฝาแกนโช๊ค เฉี่ยวหน้าผมไปนิดเดียว แล้วตามมาด้วยการ ล้มของรถครับพี่น้อง!!! ผลจากความเสียหาย คือ บังโคลน แตกครับ รถเปนรอยจากการล้มนิดหน่อย จึงอยากเตือนเพื่อนๆที่ส่วนมากจะชอบซ่อมรถเองให้ระวังครับ อย่าเปิดฝาแกนโช๊คพร้อมกันทั้งสองข้างนะครับ!!!! ปล. กระทู้นี้ตั้งเพื่อให้เพื่อนๆในคลับที่ยังไม่รู้พึงระวังครับ เพราะการที่ทำอะไรโดยรู้เท่าไม่ถึงการ อาจนำความเสียหาย(และใจหาย)มาสู่เราโดยไม่ทันตั้งตัวครับ !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !dead !dead !dead !dead หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: ONITSUKA ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 05:38:44 PM ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: mayuct ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 05:40:35 PM :P :P :P :P :P แล้วไมไม่หาไรหนุนล้อหน้าให้ลอยก่อนล่ะครับ พี่น้องงงงง เกิดน๊อตโช้คกระเด็นโดนหน้าเดี๋ยวเสียโฉม ฝนมันไปหาผัวใหม่ทำไง ;D ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: DSDS ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 05:46:26 PM :-\ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: black sheep ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 05:53:23 PM :P :P :P :P :P แล้วไมไม่หาไรหนุนล้อหน้าให้ลอยก่อนล่ะครับ พี่น้องงงงง เกิดน๊อตโช้คกระเด็นโดนหน้าเดี๋ยวเสียโฉม ฝนมันไปหาผัวใหม่ทำไง ;D ;D ;D ;D :P...ผมโง่เองคร้าบบบบบ พี่น้องงงงงงงงหัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: teejung ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 06:10:32 PM :P :P :P :P
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: nongnum ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:09:53 PM ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: 125cc ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:49:18 PM ขอแนะนำให้ใส่หมวกกันน๊อกทุกครังที่ซ่อมรถ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: CBR150 GTR VTEC-TYPE-R ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 01:47:54 AM :o :o :o
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Ravy 9 ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 02:37:04 AM ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: RUK ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 03:34:16 AM :P :P :P :P
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: KAATO ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:41:10 AM ขอแนะนำให้ใส่หมวกกันน๊อกทุกครังที่ซ่อมรถ ;D ;D ;D อาจเพราะว่า พี่กริชเค้าเล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั๊นมั้งคับพี่ 5555 หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: OngFong ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 10:27:14 PM คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: OP ที่ 02, กุมภาพันธ์ 2009, 11:44:53 PM !sadsad แล้วพื้น เป็น อะไร มากรึเปล่า อะ กริช !ohno
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: เข้มโค้งS ที่ 03, กุมภาพันธ์ 2009, 03:29:10 AM :o :-\ !wanwan
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Ravy 9 ที่ 03, กุมภาพันธ์ 2009, 03:32:22 AM แต่ถ้ายกล้อหน้าลอยมันก้อไม่แข็งแล้วครับ
หมุนเข้าได้สบายๆ ลองดู คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: black sheep ที่ 04, กุมภาพันธ์ 2009, 02:35:12 PM แต่ถ้ายกล้อหน้าลอยมันก้อไม่แข็งแล้วครับ ;D..ตาโหน่งนี่มาเทพอีกล่ะ ขี่ยกล้อไป ขันฝาแกนโช๊คไป อื้อหือ โคดเทพเลยน้อง อิอิ ล้อเล่งนะน้อง.... :Pหมุนเข้าได้สบายๆ ลองดู คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Dewz ที่ 04, กุมภาพันธ์ 2009, 06:54:17 PM 8) 8) 8)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: ท่านชายบ้าหวัน ที่ 05, กุมภาพันธ์ 2009, 06:54:48 AM แต่ถ้ายกล้อหน้าลอยมันก้อไม่แข็งแล้วครับ ;D..ตาโหน่งนี่มาเทพอีกล่ะ ขี่ยกล้อไป ขันฝาแกนโช๊คไป อื้อหือ โคดเทพเลยน้อง อิอิ ล้อเล่งนะน้อง.... :Pหมุนเข้าได้สบายๆ ลองดู คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด :P :P :P :P ช่างกล้า หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: nongballsab ที่ 15, มีนาคม 2009, 11:11:35 PM ไม่รู้ย่อมไม่ผิด
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Ravee ที่ 12, เมษายน 2009, 02:34:37 AM ผมเลยหายสงสัยเลยว่าทำไมพี่แต่งแนวสตั๊น :-\
ล้อเล่นน้า แถมให้ เวลาเติมน้ำมันโช๊ค แบบ OTOP ให้ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด วางคู่กันจะได้ใส่เท่าๆกันทั้ง 2 ข้างเน้อ :D ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด เพราะโช๊คมานมี 2 ข้าง ??? เกี่ยวกานไหมเนี่ย หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Ravy 9 ที่ 13, เมษายน 2009, 07:56:36 AM แต่ถ้ายกล้อหน้าลอยมันก้อไม่แข็งแล้วครับ ;D..ตาโหน่งนี่มาเทพอีกล่ะ ขี่ยกล้อไป ขันฝาแกนโช๊คไป อื้อหือ โคดเทพเลยน้อง อิอิ ล้อเล่งนะน้อง.... :Pหมุนเข้าได้สบายๆ ลองดู คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด :P :P :P :P ช่างกล้า หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Csus4 ที่ 14, เมษายน 2009, 03:00:30 AM ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: ANN ที่ 21, เมษายน 2009, 03:39:18 AM :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: nattabird ที่ 13, พฤษภาคม 2009, 06:45:11 PM ขอบคุณครับที่นำมาเตือนกัน !goodjob
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Step-Klak ที่ 20, พฤษภาคม 2009, 01:19:35 AM อันนี้ไม่ได้เลย คับ หุหุ
ผมเคยเหมือนกาน ข้อมือแทบแตก ครวใช้แม่แรงยกช่วงหน้าดีที่สุด อิอิ หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Step-Klak ที่ 20, พฤษภาคม 2009, 01:22:20 AM แต่ถ้ายกล้อหน้าลอยมันก้อไม่แข็งแล้วครับ ;D..ตาโหน่งนี่มาเทพอีกล่ะ ขี่ยกล้อไป ขันฝาแกนโช๊คไป อื้อหือ โคดเทพเลยน้อง อิอิ ล้อเล่งนะน้อง.... :Pหมุนเข้าได้สบายๆ ลองดู คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดครับ ปลอดภัยไว้ก่อน ตัวสปริงโซคหน้าแข็งมากๆๆ ตอนเอาออกมันง่ายอยู่แต่ ตอนหมุนมันเข้าที่เดิมนี่แร่ะ ซูดดดดดดดดดดดดดดดหยอออด :-\ แข็งชมัด :P :P :P :P ช่างกล้า มีทริปเล็กๆมาบอก คับ ไม่ยากเลย เวลาจะขันน็อตตัวบน กลับคืนให้เราหักคอไปด้านที่เปิดฝาแกนโช๊ค แล้วยกแฮนขึ้นพอพยุงน้ำหนักที่กดลงโช๊ค เท่านี้กะจะใส่ได้แบบไม่ยากเย็นนักคับ ต้องลองคับ ถึงจะนึกถาพออก !weedwiew หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: CBR_TS.LA. ที่ 31, พฤษภาคม 2009, 06:43:27 AM ;) ;) ;) :)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: opteron ที่ 09, มิถุนายน 2009, 12:20:26 AM :-X
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: NONG 278 ที่ 09, มิถุนายน 2009, 10:03:49 PM ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: pem2550 ที่ 11, มิถุนายน 2009, 07:04:20 AM :-\ :-\ !goodjob
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: sniper2147 ที่ 23, มิถุนายน 2009, 02:30:10 PM ว่ากันไปนะครับ :)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: tonkissme ที่ 23, มิถุนายน 2009, 03:28:09 PM ;) ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: DSDS ที่ 23, มิถุนายน 2009, 03:43:08 PM 8) 8) ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: nola ที่ 21, สิงหาคม 2009, 05:46:09 AM :(
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: shinobukutin ที่ 22, กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:30 AM >coooool
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: piyanat_love ที่ 27, มีนาคม 2010, 11:55:33 PM ดีนะเนี่ยผมทำตอนมีอะไรรองข้างล่างให้ล้อหน้าลอย
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: En_golf ที่ 02, เมษายน 2010, 04:32:20 AM พี่กริทครับ พี่ๆ น้องๆ เค้ากวนประสาทกันใหญ่เลยงะครับ (ผมไม่ได้ฟ้องนะพี่ อ่านมา2หน้าแล้ว เป็นแบบนี้จริงๆ handsom handsom handsom
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: kanung ที่ 02, เมษายน 2010, 05:00:40 AM ;)
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: micronot ที่ 05, กรกฎาคม 2010, 07:25:24 AM >yes
หัวข้อ: Re: ข้อควรระวัง!!!!!!!!!! เริ่มหัวข้อโดย: kasalong2410 ที่ 13, กรกฎาคม 2010, 10:51:12 AM ขอบคุณความรู้เล็กๆน้อยๆสำหรับคนไม่รู้คับ
Powered by SMF 1.1.8 |
SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
https://www.cbrsclub.com/board Modification by VBNeverDie.com |