chitkungza
|
|
« เมื่อ: 03, มิถุนายน 2013, 09:25:15 PM » |
|
http://www.youtube.com/v/ZsUw5ekmS5Qผมไปเจอคลิปนี้มาวิ้งได้ 190 เลย l1ใช้เวลา 15 วิ 0-190 !wanwan อันนี้เค้าแต่งกล่องมาหรือป่าวคับ สรุปมันวิ้งได้ 190 แน่ๆใช่มะคับ ผมกำลังเลือกละหว่างนินจา 250 กับ CBR 500 เพราะผมมีงบได้แค่ 2อันนี้ ทีแรกก็ว่าจะเอา CBR500 แต่เห็นบางคนบอกวิ้งได้ 160-170 เอง กล่องมันล็อคไวแล้วไมคลิปนี้เค้าวิ้งได้ 190 คับ งง ดีนะผมยังไม่เอานินจา 250 เพราะมันรอต้อง 3 เดือน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ไอศกรีม
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2013, 12:27:14 AM » |
|
http://www.youtube.com/v/ZsUw5ekmS5Qผมไปเจอคลิปนี้มาวิ้งได้ 190 เลย l1ใช้เวลา 15 วิ 0-190 !wanwan อันนี้เค้าแต่งกล่องมาหรือป่าวคับ สรุปมันวิ้งได้ 190 แน่ๆใช่มะคับ ผมกำลังเลือกละหว่างนินจา 250 กับ CBR 500 เพราะผมมีงบได้แค่ 2อันนี้ ทีแรกก็ว่าจะเอา CBR500 แต่เห็นบางคนบอกวิ้งได้ 160-170 เอง กล่องมันล็อคไวแล้วไมคลิปนี้เค้าวิ้งได้ 190 คับ งง ดีนะผมยังไม่เอานินจา 250 เพราะมันรอต้อง 3 เดือน เดิมๆ ครับ ส่วนจะเอาคันไหนแล้วแต่ชอบเลยครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
chitkungza
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2013, 03:16:16 PM » |
|
ทำไมแต่ละคลิปได้ความเร็วไม่เท่ากันอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bigbig
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2013, 05:10:33 PM » |
|
ทำไมแต่ละคลิปได้ความเร็วไม่เท่ากันอะคับ คนขับคนละคน สภาพอากาศเเรงลมปะทะ (จริงๆ เเค่คนขับคนละคนก็ตอบที่ถามมาได้ทั้งหมดเเล้วครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
motosza
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2013, 12:06:57 AM » |
|
ของแบบนี้ ดูคลิปอย่างเดียวไม่ได้ ต้องลองเองครับผมว่าน่ะ ^ ^
ปล.เดือนหน้าเราเจอกัน !pingping
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ต้น นครปฐม
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2013, 02:58:46 AM » |
|
ตามที่ดูในคลิปนะคับ คลิปแรก วิ่งบนไดโนเทส ซึ่งคงไม่ได้มีใครไปนั่ง ไม่มีแรงลมพัดสวน อยู่ในห้องก้อน่าจะได้ตามนั้นครับ คลิปที่สอง วิ่งบนแทร็คแบบ ควอเตอร์ไมล์ ซึ่งสุดทางตรงถึงยก ถ้าไม่ยก คงจะทะลุแทร็คไป ซึ่งคงยังวิ่งไม่สุด และไม่มีใครบ้าบิดไม่ยก คลิปที่สามถนนจริง มีแรงลมสวน รวมทั้งน้ำหนักบรรทุก ได้แค่นั้น ก้อถือว่าโอเคแล้วครับ ส่วนคุณจะเลือกรุ่นไหนความเร็วไม่ต่างกันครับ เพราะเคยมีคนเอา นินจา อีอาร์ และ เวอร์ซีส มาลองแล้วบิดหมดปอก ได้อยู่195+ - ไม่เกิน3 ว่าแต่คุณจะเอารถมาวิ่งเต็มสมรรถนะหรือเต็มไมล์ตลอดเวลาหรือครับ เอาที่คุณชอบสบายใจ สบายกระเป๋าไม่ดีกว่าหรือครับ อันนี้ความคิดผมนะ แล้วอีกอย่างคุณเคยขับรถใหญ่หรือบิ๊กไบค์มาก่อนหรือป่าว เพราะความเร็ว และแรงบิดมันสุง ถ้าไม่เคยขับผมว่าลองตัวที่มันเล็กลงมาหน่อยเรียนรุ้แล้ว ค่อยมาคิดว่าเราจะขยับขึ้นไปจะดีกว่าไหมครับ ถ้ามันเริ่มไม่พอมือ อย่าออกมาเพื่อความเท่ห์ หรือ โชว์จะดีกว่า เพราะมันอันตรายกับตัวคุณเอง และเพื่อนร่วมทางอีกต่างหาก เห็นได้ตามคลิปและข่าวต่างๆเยอะ ไม่อยากให้เกิด กับใครอีก เพราะผมเห็นมาหลายคนแล้วออกบิ๊กไบค์คันแรกเลย แล้วไม่เคยขี่รถใหญ่ เป็นอันตรายกับตัวเองและเพื่อนร่วมทาง บางคนไปออกมาแล้วก้อขี่ไม่ได้มันไม่คล่องตัว อีกหลายๆอย่าง ที่ผมบอกก้อเพราะเป้นห่วงนะครับ แต่ถ้าจะออกจริงๆ ผมก้อไม่ได้ว่าไร แต่ถ้าถามว่ารุ่นไหน ผมตอบได้คำเดียว รุ่นที่ชอบครับ อย่าเชื่อคนอื่น เพราะออกมาแล้ว เราชอบใครจะว่าไรก้อไม่เป้นผล เหตุผลเพราะว่า เราชอบ คำเดียวจบครับ >konan >konan >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จุดมุ่งหมายครั้งแรกของการมาคลับคืออะไร จงจำไว้ให้มั่นแล้วอย่าลืมเมื่อท่านอยู่นานๆ และคอยเป้นตัวอย่างให้น้องใหม่ๆด้วยคับ
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2013, 03:30:36 AM » |
|
!wanwan !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
motosza
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2013, 05:41:57 AM » |
|
จะแรงแค่ไหนก็หนี้เมียไม่พ้นครับ 555 ตัว 1000 ยังไม่พ้นเลย :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MarkCBR
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2013, 04:33:24 PM » |
|
180+ ก็โอแล้วนะค รั บผมว่า cbr เน้นประหยัดครับส่วนninjaเน้นแรงบิดครับถูกไม่ถูกก็ขออะภัยนะครับ
รอผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความแรงมันอยู่ที่ใจ เคยได้ยินไหม สั่งได้ดั่งใจ
|
|
|
paladincyber
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07, มิถุนายน 2013, 11:03:52 PM » |
|
http://www.youtube.com/v/ZsUw5ekmS5Qผมไปเจอคลิปนี้มาวิ้งได้ 190 เลย l1ใช้เวลา 15 วิ 0-190 !wanwan อันนี้เค้าแต่งกล่องมาหรือป่าวคับ สรุปมันวิ้งได้ 190 แน่ๆใช่มะคับ ผมกำลังเลือกละหว่างนินจา 250 กับ CBR 500 เพราะผมมีงบได้แค่ 2อันนี้ ทีแรกก็ว่าจะเอา CBR500 แต่เห็นบางคนบอกวิ้งได้ 160-170 เอง กล่องมันล็อคไวแล้วไมคลิปนี้เค้าวิ้งได้ 190 คับ งง ดีนะผมยังไม่เอานินจา 250 เพราะมันรอต้อง 3 เดือน Ninja ก็ได้170 นี่ก็ไม่รู้จะเร็วไปกว่านี้ทำไมแล้วครับ -*- ถนนประเทศไทยมันไม่เหมาะ ถนนโล่งๆ ซัดสุดแรงเกิด...ตะกวดคลานมากินซากคางคกลางถนน เราก็บิน handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 221
Rotary Rocket
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07, มิถุนายน 2013, 11:37:01 PM » |
|
เคยคิดไปถึงตัว 1000 นะครับ แต่ดันมาจบที่ 150 คาร์บูรเฉยเลย :fdwrt เพราะปกติใช้งานแค่ไปกลับ ทำงาน ออกทริปกับเพื่อนบ้าง 2-3 คัน ตอนแรกๆ เสียดายนะครับ เห็นคนอื่นขับนินจา แล้วยืนน้ำลายไหล l8 แต่ตอนนี้ พบว่า คิดถูกแล้ว ที่เล่นแค่นี้ เพราะวิ่งประจำเส้นพหลโยธิน ขนาดนี้กำลังดี คล่องตัว มุดได้ ประหยัด แล้วเอาส่วนต่างไปแต่งให้วิ่งดี เครื่องแน่น เน้นประหยัด แรงพอประมาณ แล้วค่อยไปสวยงามครับ
แล้วแต่มุมมองนะครับ อันนี้ ความเห็นส่วนตัว จากคนที่เคยมองโคตรใหญ่ แล้วเหลือจิ๊ดเดียว handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monz
https://www.facebook.com/sandeekumut
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 12
ช่างที่ดี คือช่างที่ไม่เกี่ยงงาน
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 02:33:21 PM » |
|
รับประกันว่าถ้าเอามาไม่ผิดหวังแน่นอนครับ รถผมท่อเดิม หมอบตัดลม 186 ใส่ท่อของที่ร้าน จัดอยุ่ 196 (หมอบ) นั่งธรรมดา 18x ครับ
กล่องปรับจูนฉบับพี่ไทยกำลังจะคลอดโดยร้านพันธมิตร ถ้าออกมาไวๆ นี้จะมีข่าวดีแจ้งให้ทราบครับ แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น ของหัวฉีดสูบเดียวออกมาแล้ว สามารถจูนปรับใช้ e85 ได้เลยทันที อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาย วัลลภ ลือธีระศุภกุล โทร. 0877733250 บอย Id. 1101401474869
We're did only "PERFECT" Modifled
|
|
|
chitkungza
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 03:10:36 PM » |
|
ขอบคุณมากคับทุกคน สรุปเอา CBR 500 เพราะวิ้งดีกว่านินจา ผมต้องการความเร็วและแรงบิดคับแต่ก็มีเงินได้แค่ 2ตัวนี้ ใจอยากได้ตัว 1000 เลยด้วยแต่ไม่มีเงิน ผมต้องไปถึงมหาลัยก่อน 8โมง แต่ขี่เกียดตื่นเช้า 555+ ผมตื่น 7.30 ผมต้องบิดไปให้ถึงมหาลัยให้ได้ในเวลา ไม่เกิน 30 นาที จุดออกตัว โลตัสพระราม2 วิ้งไปมหาลัยอยู่สมุทรสาคร ระยะทางประมาน 30-40กิโล ผมวิ้งเส้นพระราม2 ออกถนนใหญ่วิ้งขวาตลอดแข่งกับรถใหญ่ ผมใช้ CBR 150 อยู่แต่มันยังแรงไม่พอเวลาบิดมันไม่พุงไปตามที่ผมคิด ใจผมแซงรถใหญ่ไปไกลแล้วแต่รถยังไม่ได้ ผมวิ้งเส้นนี้ตลอดใครเจอก็บิดตามได้คับ ตอนนี้ผมใช้ CBR 150 บิดอยู่ 120-130 แต่มันก็ยังไม่พออยู่ดีเลยต้องหารถใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monz
https://www.facebook.com/sandeekumut
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 12
ช่างที่ดี คือช่างที่ไม่เกี่ยงงาน
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 03:42:27 PM » |
|
lol ถ้าจะเอามาเพื่อใช้แบบนั้นผมว่ามันคงจะไม่เวิร์คเท่าไหร่นาครับ -..- คือว่าไอความเร็ว 120 ตอนรถติดเนี่ย มันก็ยากแล้ว ขนาดผมลองในรุ่น 150 200 250 ทุกๆตัว แล้วนี่กระโดดมารุ่น 500 จากสายตามันจะมองว่าเล็กนะครับ พอเอาเข้าจริงๆ มันลอดไปแบบ 150 250 ไม่ได้ครับ ใหญ่กว่าสายตามองเห็นเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาย วัลลภ ลือธีระศุภกุล โทร. 0877733250 บอย Id. 1101401474869
We're did only "PERFECT" Modifled
|
|
|
chitkungza
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 04:16:33 PM » |
|
lol ถ้าจะเอามาเพื่อใช้แบบนั้นผมว่ามันคงจะไม่เวิร์คเท่าไหร่นาครับ -..- คือว่าไอความเร็ว 120 ตอนรถติดเนี่ย มันก็ยากแล้ว ขนาดผมลองในรุ่น 150 200 250 ทุกๆตัว แล้วนี่กระโดดมารุ่น 500 จากสายตามันจะมองว่าเล็กนะครับ พอเอาเข้าจริงๆ มันลอดไปแบบ 150 250 ไม่ได้ครับ ใหญ่กว่าสายตามองเห็นเยอะ
อ่อถนนเส้นพระราม 2 ที่ผมวิ้ง มันเป็นถนนใหญ่ 4 เลนนะคับรถติดไม่ต่อยมีมีแต่ความเร็วไม่ถึงโดนรถใหญ่บีบแตรไล่ :'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BankSB
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 04:28:50 PM » |
|
ตามที่ดูในคลิปนะคับ คลิปแรก วิ่งบนไดโนเทส ซึ่งคงไม่ได้มีใครไปนั่ง ไม่มีแรงลมพัดสวน อยู่ในห้องก้อน่าจะได้ตามนั้นครับ คลิปที่สอง วิ่งบนแทร็คแบบ ควอเตอร์ไมล์ ซึ่งสุดทางตรงถึงยก ถ้าไม่ยก คงจะทะลุแทร็คไป ซึ่งคงยังวิ่งไม่สุด และไม่มีใครบ้าบิดไม่ยก คลิปที่สามถนนจริง มีแรงลมสวน รวมทั้งน้ำหนักบรรทุก ได้แค่นั้น ก้อถือว่าโอเคแล้วครับ ส่วนคุณจะเลือกรุ่นไหนความเร็วไม่ต่างกันครับ เพราะเคยมีคนเอา นินจา อีอาร์ และ เวอร์ซีส มาลองแล้วบิดหมดปอก ได้อยู่195+ - ไม่เกิน3 ว่าแต่คุณจะเอารถมาวิ่งเต็มสมรรถนะหรือเต็มไมล์ตลอดเวลาหรือครับ เอาที่คุณชอบสบายใจ สบายกระเป๋าไม่ดีกว่าหรือครับ อันนี้ความคิดผมนะ แล้วอีกอย่างคุณเคยขับรถใหญ่หรือบิ๊กไบค์มาก่อนหรือป่าว เพราะความเร็ว และแรงบิดมันสุง ถ้าไม่เคยขับผมว่าลองตัวที่มันเล็กลงมาหน่อยเรียนรุ้แล้ว ค่อยมาคิดว่าเราจะขยับขึ้นไปจะดีกว่าไหมครับ ถ้ามันเริ่มไม่พอมือ อย่าออกมาเพื่อความเท่ห์ หรือ โชว์จะดีกว่า เพราะมันอันตรายกับตัวคุณเอง และเพื่อนร่วมทางอีกต่างหาก เห็นได้ตามคลิปและข่าวต่างๆเยอะ ไม่อยากให้เกิด กับใครอีก เพราะผมเห็นมาหลายคนแล้วออกบิ๊กไบค์คันแรกเลย แล้วไม่เคยขี่รถใหญ่ เป็นอันตรายกับตัวเองและเพื่อนร่วมทาง บางคนไปออกมาแล้วก้อขี่ไม่ได้มันไม่คล่องตัว อีกหลายๆอย่าง ที่ผมบอกก้อเพราะเป้นห่วงนะครับ แต่ถ้าจะออกจริงๆ ผมก้อไม่ได้ว่าไร แต่ถ้าถามว่ารุ่นไหน ผมตอบได้คำเดียว รุ่นที่ชอบครับ อย่าเชื่อคนอื่น เพราะออกมาแล้ว เราชอบใครจะว่าไรก้อไม่เป้นผล เหตุผลเพราะว่า เราชอบ คำเดียวจบครับ >konan >konan >konan
>coooool ชัดเจนมากครับผมชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 221
Rotary Rocket
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2013, 06:12:53 PM » |
|
lol ถ้าจะเอามาเพื่อใช้แบบนั้นผมว่ามันคงจะไม่เวิร์คเท่าไหร่นาครับ -..- คือว่าไอความเร็ว 120 ตอนรถติดเนี่ย มันก็ยากแล้ว ขนาดผมลองในรุ่น 150 200 250 ทุกๆตัว แล้วนี่กระโดดมารุ่น 500 จากสายตามันจะมองว่าเล็กนะครับ พอเอาเข้าจริงๆ มันลอดไปแบบ 150 250 ไม่ได้ครับ ใหญ่กว่าสายตามองเห็นเยอะ
นี่แหล่ะครับ ผมเลยหันมาเล่น 150 แทน แถมเป็นตัวคาร์บูรด้วยนะ คล่องตัวดี l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sakdaduriy
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2013, 04:46:56 AM » |
|
cbr250 Test dyno ได้ 172 วิ่งจิง 150-165 , cbr500 test dyno 190 วิ่งจิง 160-175
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|