CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลเรื่องท่านั่งครับ  (อ่าน 5909 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 06:43:59 PM »

....พอดีสนใจเจ้า500 นี้หล่ะครับ  ในตอนแรกเล็งๆ 650ไว้
แต่เมื่อได้ลอง  บอกเลยว่าไม่ชอบการจัดท่าทางในการควบ
คุมรถเลย....มันออกแนวทัวริ่งสุดโต่ง นั่งแล้วรู้สึกลอยๆ...
  การจัดท่าเวลาเข้าโค้วก็ทำได้ยาก......

  .....แต่พอได้ลอง cbr 250 ท่านั่งควบคุมมันคนล่ะเรื่อง
กันเลยครับ   เลยสอบถามผู้ที่เคยผ่านรึได้ครอบครองเจ้า
500 ครับว่าการจัดท่านั่งเป็นไปในลักษณะเดียวกันรึปล่าว
ขอบคุณครับ
ปอลิง...ผมไม่สนใจเรื่อง ท๊อปสปีด รึแรงม้าครับ   >yes
บันทึกการเข้า

pishaya
Predator On The Raod
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


Monster Energy!!!!

fancer1549900310725@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:06:46 PM »

250 กับ 500  คล้ายกันแหละมั้ง  กึ่งสปอร์ต   รอผู้รู้มาตอบอีกที ??? ???
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:12:06 PM »

โหลดหน้าลงได้ครับ

แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก

ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #3 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:16:18 PM »

แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย  l13
บันทึกการเข้า

muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #4 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 08:14:13 PM »

โหลดหน้าลงได้ครับ

แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก

ไม่ยากครับ


ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8
บันทึกการเข้า
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #5 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 08:16:26 PM »

แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย  l13
ใช่ครับติดใจในฟิวลิ่ง 250 มากครับครอนโทรนง่ายแท้..โยกซ้ายโยกขวาพริ้วได้ใจ >%^SR
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #6 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:23:07 PM »

แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย  l13
ใช่ครับติดใจในฟิวลิ่ง 250 มากครับครอนโทรนง่ายแท้..โยกซ้ายโยกขวาพริ้วได้ใจ >%^SR

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:25:20 PM »

โหลดหน้าลงได้ครับ

แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก

ไม่ยากครับ


ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8

ลองจับใต้แผงคอยังครับ
บันทึกการเข้า

muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:34:18 PM »

โหลดหน้าลงได้ครับ

แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก

ไม่ยากครับ


ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8

ลองจับใต้แผงคอยังครับ
มันเป็นกายภาคของรถนัทเก็ตครับ...พื้นฐานไม่ได้ออกแบบให้นั่งมุดหมอบ
มาตั้งแต่เกิด...ที่ทำไปก็ได้ระดับ1ครับ...สู้หากึ่งสปอทร์มาปั้นต่อน่าจะง่ายกว่า 
ขอบคุณที่แนะนำครับ  <%6
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:52:49 PM »

โหลดหน้าลงได้ครับ

แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก

ไม่ยากครับ


ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8

ลองจับใต้แผงคอยังครับ
มันเป็นกายภาคของรถนัทเก็ตครับ...พื้นฐานไม่ได้ออกแบบให้นั่งมุดหมอบ
มาตั้งแต่เกิด...ที่ทำไปก็ได้ระดับ1ครับ...สู้หากึ่งสปอทร์มาปั้นต่อน่าจะง่ายกว่า 
ขอบคุณที่แนะนำครับ  <%6

ครับ จริงๆแล้วที่พยายามเสนอหลายๆทางให้เนี่ย ผมแอบถามเพื่อให้รู้ว่าใจคุณมาทางไหนด้วยแหละ

เรื่องnaked หรือ sport touring จะขืนมันยังไงก็ยาก เป็นธรรมชาติของมันครับ ผมก็ได้ใช้ 650 อยู่ช่วงนึง

ผมว่าสุดท้ายแล้ว ตอนนี้ในใจคุณได้คำตอบแล้วล่ะ จากที่ผมแอบแยบๆไป
บันทึกการเข้า

muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #10 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 10:04:28 PM »

คุณKAATOครับ...น่ารักมากครับ >%^SR 
ตอนนี้คือรอผู้รู้ครับ  ถ้าฟิวเหมือน cbr250 ผมก็จัดครับ 
แต่ถ้าออกมาแนว 650 ผมอาจต้องมองหาตัวอื่นครับ l8
บันทึกการเข้า
watanyu
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 06:48:25 AM »

เดิมๆเมื่อยช้าสุด..555
บันทึกการเข้า
design50
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


henchokchaichana@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 08:14:38 AM »

ก้มกว่า250/150คับ แฮนกว้างกว่า แต่จะทรงตัวดีกว่าทั้งความเร็วต่ำและสูง
พักเท้า พอๆกัน เบาะนิ่มกว่านั่งนานๆ ไม่เมื่อย
เทียบกับ 650 อีกค่ายแล้ว 500R ก้มกว่า

จากผู้ใช้ทั้ง 2 คันคับ
บันทึกการเข้า
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #13 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 01:56:50 PM »

ก้มกว่า250/150คับ แฮนกว้างกว่า แต่จะทรงตัวดีกว่าทั้งความเร็วต่ำและสูง
พักเท้า พอๆกัน เบาะนิ่มกว่านั่งนานๆ ไม่เมื่อย
เทียบกับ 650 อีกค่ายแล้ว 500R ก้มกว่า

จากผู้ใช้ทั้ง 2 คันคับ
ขอบคุณครับ..... :-*
บันทึกการเข้า
opstay
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #14 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2013, 09:23:38 AM »

โอวส์ประหยัดน้ำมันจิงๆครับ วิ่งเร็วซะขนาดนั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 26 คำสั่ง