CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอนำรีวิว cbr500 จากเว็บเพื่อนบ้านมาฝากครับ  (อ่าน 42744 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 04:22:54 AM »

เออ.....................หน้าม้าเพียบเลย................แล้วแต่..................
บันทึกการเข้า

nudbeta1991
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 09:15:22 PM »

เออ.....................หน้าม้าเพียบเลย................แล้วแต่..................

กรุณาชัดเจนกับบทความของคุณด้วยนะครับ กระทบหลายฝ่าย

 >:( >:( >:(
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #22 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 09:40:44 PM »

ผมว่าวิ่งได้ ราว 190 นะครับ เพราะ แรงมาเกือบๆ cbr400 เลยทีเดียว เพียงแต่กล่องมันตัดรอบ อีกอย่างการทดสเตอจากโรงงาน อัตราทดเพื่อให้มีกำลังในทุกเกียร์ครับ จริงๆ แล้ววิ่งได้แน่ๆ 190
cbr 150 คาบู ได้ 160-----17 แรงม้า
cbr 250 ได้ 165 เร่งดีกว่า--------23 แรงม้า (ถ้าจำไม่ผิดนะ)
ขนาดนินจา 250  ยังวิ่งได้ 170+ เลย ครับ

เพราะ จริงๆ วิศวกร ออกแบบให้ อัตราเร่งเหมาะสมกับระบบ พาราเรล และรอบเครื่องครับ
รุ่นนี้แน่นอนว่า เกียร์ 2 เกิน 100 ชัว
เกียร์ 2 เกิน 100 จริงๆ เทสที่สนามฮอนด้า เกียร์ 3 ไม่ได้ขึ้นเลย
บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 08:23:58 AM »

หน้าม้ายังไงหนอ.. :-\
บันทึกการเข้า
BlaZe
ควๅมปS:มๅท |ป็u xu ทๅJ ||ห่Jควๅม๓ๅe
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #24 เมื่อ: 03, พฤษภาคม 2013, 06:52:50 AM »

 dance
บันทึกการเข้า
ไอศกรีม
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 03, พฤษภาคม 2013, 06:55:01 PM »

อย่างที่พี่หลายท่านบอกอย่าเชื่อในสิ่งที่ไม่เห็นด้วยตา เรื่องความเร็วเคยตอบไปหลายกระทู้ละเดี๋ยวโดนพี่ๆว่าอีก เอาเป็นว่า l11
บันทึกการเข้า

CHIN500X
Born to be wild.
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


If you don't ride. You don't know


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 03, พฤษภาคม 2013, 10:12:36 PM »

สำหรับคลับเรามีสมาชิกหลายท่านได้ไปร่วมทดสอบรถหลังจากวันส่งมอบ 12 คันแรกของโลกเพียง 3 วัน รวมทั้งผมด้วย มีโอกาสได้ลองสมรรถนะของรถรุ่นนี้แล้วรู้สึกพอใจกับมันในระดับหนึ่ง ถึงจะไม่ได้รีดมันออกมาทุกเม็ด แต่ CBR500 มีดีเกินตัวแน่นอน กำลังของ pararell line ช่วงต้นไม่กระโชกโฮกฮากเหมือนพวก 4 inline แต่ก็ให้ความสนุกเร้าใจเป็นอย่างดี เกียร์ 2 ก่อนจะต่อเกียร์ 3 ความเร็วที่ผมทำได้อยู่ที่ 103 กม./ชม น่าเสียดายที่เชนจ์เกียร์  3 ได้ไม่ถึงอึดใจก็ต้องเชนจ์กลับมาเกียร์ 2 เพราะสุดแทร็กของสนามศูนย์ฝึกเซฟตี้หัวหมาก จากทางตรงเข้าสู่การสาดโค้งกว้าง สนุกใช้ได้ครับแต่พอมาโค้งแคบๆที่ต้องยกลึกๆ engine brake น้อยไปหน่อย ผลคือบานออกมาแต่ก็ไม่ถึงกับหลุด ก่อนเปิดคันเร่งออกโค้งต้องกรอรอบรักษาสมดุลแต่ก็ไม่ได้วิ่งเข้าไลน์ที่ตาเล็งแม่นยำนักด้วยอาการยุบเยอะคืนไวของโช้คอัพหน้า สมรรถภาพเบรกดีใช้ได้ครับ เบรกหน้าเดี่ยวที่หลายๆคนตั้งคำถามว่าจะเอาอยู่มั้ย สำหรับผม พอแล้วครับ สำหรับการทดสอบถ้าคะแนนเต็ม 10 ผมให้ 9 ครับ 1 แต้มขอหักท่อไอเสียอย่างเดียว....โบราณซะ
บันทึกการเข้า
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2013, 11:42:27 PM »

ความเร็วสูงๆมันก็ทำได้ครับอ่ะเทียบกันขำๆ ให้มองภาพง่ายๆนะครับ

sonic 125เดิม สามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุดอ่ะ (สมุตินะ) 150 เเต่วิ่งได้เเปปเดียววิ่งนายเครื่องพังฉิบหายเเน่
เเต่ cbr250 สามารถวิ่ง 140-150 ได้ยาวๆๆๆๆ

ก็เหมือนกันอ่ะ 500 ก็สามารถวิ่งที่ความเร็วสูงกว่า 250 ได้ในรอบเครื่องที่ต่ำกว่า เครื่องทำงานไม่หนักมากอย่างน้อยๆในย่าน 160-170 สบายๆเเน่นอน
เพราะฉะนั้นเเล้ว เวลาเทียบรถผมว่าอย่าไปโฟกัสที่ top speed เเบบเด็กเเว็นซ์เค้าครับ เอาที่เเง่การใช้งานดีกว่า เพราะการใช้งานจริงคงไม่มีใครตะบี้ตะบันวิ่ง 170 190 200 ตลอดเวลาหรอก กล่องอาจจะมีล๊อคบ้าง อย่างเช่น blackbird 1100 ในเมืองไทยถ้าไม่ปลดล๊อคกล่องก็วิ่งได้เเค่ 180 ครับ เเต่พอปล็ดเเล้วก็280 300 สบายๆ

เเล้วที่บางท่านบอกว่านินจา 250 วิ่งได้ 170+ นี้เดิมๆรึเปล่าครับ เพราะพี่ในกลุ่ม เเละเพื่อนๆในกลุ่มผมเดิมๆ ได้160-170 ลากเเล้วนะครับ เเต่ถ้าจะเอาความเร็วมาเทียบ CBR150 ผมสามารถหาคลิปมายืนยันได้นะครับว่ารถเดิมๆเปลี่ยนเเค่ท่อกับหัวเทียนสามารถวิ่งได้ 168(แต่ลากไกลหน่อย) ของผม หก็วิ่งถึง 160 อ่ะ เเต่เหนื่อย สรุปนะครับ cc เยอะวิ่งในความเร็วสูงๆ ใช้รอบเครื่องน้อยเพราะว่ากำลังเยอะ cc น้อยก็สามารถทำความเร็วสูงๆได้เหมือนกัน เเต่โคตรจะทรมานเครื่อง

จบ นะครับ >konan
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
motosza
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


oneragame@hotmail.com
« ตอบ #28 เมื่อ: 25, พฤษภาคม 2013, 06:10:55 PM »

วิ่งแซงรถเก๋งได้ ก็พอแล้วครับ  :P 120 นี้แซงไม่พ้นซักที
บันทึกการเข้า
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2013, 08:33:46 PM »

ของผม ตัวสองแรงครึ่ง   15-36   เต็มที่ 140 ตามไมล์ครับ  วันก่อนไล่แซงโซนิค เห็นโซนิคบอกว่าของเขาก็ 140 เหมือนกัน    5555
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
antza
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #30 เมื่อ: 31, พฤษภาคม 2013, 09:27:30 AM »

อ้างถึง
ความเร็วสูงๆมันก็ทำได้ครับอ่ะเทียบกันขำๆ ให้มองภาพง่ายๆนะครับ

sonic 125เดิม สามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุดอ่ะ (สมุตินะ) 150 เเต่วิ่งได้เเปปเดียววิ่งนายเครื่องพังฉิบหายเเน่
เเต่ cbr250 สามารถวิ่ง 140-150 ได้ยาวๆๆๆๆ

ก็เหมือนกันอ่ะ 500 ก็สามารถวิ่งที่ความเร็วสูงกว่า 250 ได้ในรอบเครื่องที่ต่ำกว่า เครื่องทำงานไม่หนักมากอย่างน้อยๆในย่าน 160-170 สบายๆเเน่นอน
เพราะฉะนั้นเเล้ว เวลาเทียบรถผมว่าอย่าไปโฟกัสที่ top speed เเบบเด็กเเว็นซ์เค้าครับ เอาที่เเง่การใช้งานดีกว่า เพราะการใช้งานจริงคงไม่มีใครตะบี้ตะบันวิ่ง 170 190 200 ตลอดเวลาหรอก กล่องอาจจะมีล๊อคบ้าง อย่างเช่น blackbird 1100 ในเมืองไทยถ้าไม่ปลดล๊อคกล่องก็วิ่งได้เเค่ 180 ครับ เเต่พอปล็ดเเล้วก็280 300 สบายๆ

เเล้วที่บางท่านบอกว่านินจา 250 วิ่งได้ 170+ นี้เดิมๆรึเปล่าครับ เพราะพี่ในกลุ่ม เเละเพื่อนๆในกลุ่มผมเดิมๆ ได้160-170 ลากเเล้วนะครับ เเต่ถ้าจะเอาความเร็วมาเทียบ CBR150 ผมสามารถหาคลิปมายืนยันได้นะครับว่ารถเดิมๆเปลี่ยนเเค่ท่อกับหัวเทียนสามารถวิ่งได้ 168(แต่ลากไกลหน่อย) ของผม หก็วิ่งถึง 160 อ่ะ เเต่เหนื่อย สรุปนะครับ cc เยอะวิ่งในความเร็วสูงๆ ใช้รอบเครื่องน้อยเพราะว่ากำลังเยอะ cc น้อยก็สามารถทำความเร็วสูงๆได้เหมือนกัน เเต่โคตรจะทรมานเครื่อง

จบ นะครับ
!goodjob
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 31, พฤษภาคม 2013, 07:17:25 PM »

ได้ความรู้ครับ  ;)
บันทึกการเข้า
toomtamna
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2013, 04:42:44 AM »

super4 ..400cc..53แรงม้า  180 km/h    cbr500 ........47แรงม้า จะถึงได้งัย 180 km/h

super4 น้ำหนักตัวเยอะนะครับพี่
บันทึกการเข้า
toomtamna
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2013, 04:45:52 AM »

ความเร็วสูงๆมันก็ทำได้ครับอ่ะเทียบกันขำๆ ให้มองภาพง่ายๆนะครับ

sonic 125เดิม สามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุดอ่ะ (สมุตินะ) 150 เเต่วิ่งได้เเปปเดียววิ่งนายเครื่องพังฉิบหายเเน่
เเต่ cbr250 สามารถวิ่ง 140-150 ได้ยาวๆๆๆๆ

ก็เหมือนกันอ่ะ 500 ก็สามารถวิ่งที่ความเร็วสูงกว่า 250 ได้ในรอบเครื่องที่ต่ำกว่า เครื่องทำงานไม่หนักมากอย่างน้อยๆในย่าน 160-170 สบายๆเเน่นอน
เพราะฉะนั้นเเล้ว เวลาเทียบรถผมว่าอย่าไปโฟกัสที่ top speed เเบบเด็กเเว็นซ์เค้าครับ เอาที่เเง่การใช้งานดีกว่า เพราะการใช้งานจริงคงไม่มีใครตะบี้ตะบันวิ่ง 170 190 200 ตลอดเวลาหรอก กล่องอาจจะมีล๊อคบ้าง อย่างเช่น blackbird 1100 ในเมืองไทยถ้าไม่ปลดล๊อคกล่องก็วิ่งได้เเค่ 180 ครับ เเต่พอปล็ดเเล้วก็280 300 สบายๆ

เเล้วที่บางท่านบอกว่านินจา 250 วิ่งได้ 170+ นี้เดิมๆรึเปล่าครับ เพราะพี่ในกลุ่ม เเละเพื่อนๆในกลุ่มผมเดิมๆ ได้160-170 ลากเเล้วนะครับ เเต่ถ้าจะเอาความเร็วมาเทียบ CBR150 ผมสามารถหาคลิปมายืนยันได้นะครับว่ารถเดิมๆเปลี่ยนเเค่ท่อกับหัวเทียนสามารถวิ่งได้ 168(แต่ลากไกลหน่อย) ของผม หก็วิ่งถึง 160 อ่ะ เเต่เหนื่อย สรุปนะครับ cc เยอะวิ่งในความเร็วสูงๆ ใช้รอบเครื่องน้อยเพราะว่ากำลังเยอะ cc น้อยก็สามารถทำความเร็วสูงๆได้เหมือนกัน เเต่โคตรจะทรมานเครื่อง

จบ นะครับ >konan

ใช่ครับ อย่าไปเทียบที่ top speed เพราะแต่ละค่ายออกแบบมาตอบสนองลูกค้าต่างๆกันไป  cc เยอะ แต่ top น้อยกว่ารถ cc น้อยก็ อาจพบเห็นได้ แต่ cc เยอะกว่ารอบมันมาเร็วกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
prasert shin
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก

peter2011@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2013, 03:41:30 AM »

 l6
บันทึกการเข้า
JACKBLACK
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2013, 03:38:42 PM »

ทางเดียวกันไปด้วยกัน  !wanwan
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
kittichai0402
ถึงปอดตังแต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114

ราชาสินค้ามือสอง 555+


« ตอบ #36 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2013, 10:01:08 PM »

<a href="http://www.youtube.com/v/yXr0A7vFOzs" target="_blank">http://www.youtube.com/v/yXr0A7vFOzs</a>
 !goodjob
บันทึกการเข้า

CBRNOI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237

รถมีไว้ขับถ้าไม่ขับจะซื้อมาทำไม


« ตอบ #37 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2013, 09:21:01 PM »

เป็นรีวิว cbr500 กับninja 250  2013 นะครับ ทางเข้าของ500บอก top speed 195 ยังไม่สุด แล้วข่าวลือ170 ตัดรอบมาจากไหนหว่า
ยังไงลองเข้าไปอ่านกันก่อนนะครับ

credit  http://www.honda500thai.com/index.php/topic,1139.0.html   
ตอนไปทดสอบผมได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าล๊อคความเร็วที่ 180
นี่ถ้าวิ่งได้ 195 จริง แซง CBR1000 ของ Bigwing เลยนะครับ
>coooool >coooool
บันทึกการเข้า
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 01, กันยายน 2013, 05:32:31 PM »

<a href="http://www.youtube.com/v/yXr0A7vFOzs" target="_blank">http://www.youtube.com/v/yXr0A7vFOzs</a>
 !goodjob

คุณจะมาเอาคลิปเป็นที่ตั้งไม่ได้หรอกว่าคลิปนี้วิ่งได้เท่านี้ คนอื่นจะวิ่งได่เท่ากันหมด ปัจจัยที่เเตกต่างก็มีผล เช่นน้ำหนักคนขับ ลมส่ง ลมต้าน ทางลาดทางชัน อยากรู้ไปลองเองครับ อย่าเชื่อเเต่คนอื่น ^^
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
antza
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #39 เมื่อ: 25, กันยายน 2013, 03:04:24 AM »

อ้างถึง
อ้างถึง
เออ.....................หน้าม้าเพียบเลย................แล้วแต่..................
กรุณาชัดเจนกับบทความของคุณด้วยนะครับ กระทบหลายฝ่าย

 
>yes ใช่ครับกรุณาชัดเจนด้วย หน้าม้าตรงไหน ผมก็คนทั่วไปที่ใช้รถมอเตอร์ไซต์ผมมี ทุกยี่ห้อครับ RGV FINO  CBR250 ZX12R(รถพี่ชาย) ผมไม่เเบ่งค่ายครับ รถทุกคันดีหมดอยู่ที่ว่าเหมาะกับการใช้งานแบบไหนมากกว่า   <%6
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.103 วินาที กับ 24 คำสั่ง