CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบ 500 กับ 650  (อ่าน 64567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14, ธันวาคม 2012, 05:58:27 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 08:06:27 PM »

แรงเร็ว ninja650  topspeed 220  แรงต้นปลายแผ่ว cbr500 topspeed 170  รถพวกนี้ bigbike lowcost ต้องทำใจ   cbr500 เน้นประหยัด 27km/l  หาได้ที่ไหน 500 cc
ออก trip ก็ใช้กัน 140-160 cbr500 ก็สบายๆ เลือกก็ดูเงินในกระเป๋า เงินมากก็ ninja650 ถูกหน่อยก็ cbr500  ถ้าเงินหนา อยากแรงก็ CBR600 ม้า 120 ตัว topspeed 290
ครับ ^^  พี่ขับ cbr250  วิ่ง 140-150 ก็ Ok นะ เพราะพี่ใช้ในเมือง ก็จะซื้อ cbr500f อยู่ เพราะขับแล้วไม่เมื่อย พี่อายุ 46 แล้ว สมัยวัยรุ่น ทันหมด kr150 เสื้อทอง
proarm150sp ตัวนี้แรงจิง เดิมๆ เคยอัดได้ 180 ยังไม่หมดเลย ใจหมดซะก่อน555 ขอตำหน้ honda นิดนึง น่าจะทำรถออกมาให้ topspeed  สู้กับ  ninja650 ได้หน่อย
cbr250 ก็ดี แต่ถ้าไปวัดกับ ninja250 ก็แพ้เค้า   ฝ่ายการตลาดของ Honda น่าจะเปลี่ยน Team ได้ซักที  น่าจะเป็นไส้ศึกจาก kawa ส่งมา หือไม่ก็รับเงินจาก kawa
คำว่า bigbike คนซื้อต้องการความแรง ไม่งั้นขับ wave ไม่ดีกว่าเรอ ...เออ ทำวิจัย+ประชาวิจารณ์ พลาดมากๆ ตั้งแต่ cbr250 แล้ว...จำไว้นะครับ พวกเราเสียเงินซื้อ bigbike
เราต้องการแรง มัน สะใจ  ... ชีวิต พี่ ก็ใช้ honda มาตลอด ทั้ง รถยนต์และรถเครื่อง......ปรับปรุงหน่อย AP HONDA

สุดยอดดดด เลยครับ คำตอบนี้  >coooool
บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 08:08:56 PM »

CC ก็ต่างกันแล้วครับ จะเอามาเทียบกันจริงๆหรอ

ก็ ตัดสินใจไม่ได้อะคร๊าบบบ

เอา cbr150 ไป ตีราคามา เขาให้ 56000 

เงินดาวน์มีแล้ว แต่ คิดไม่ตกจริงๆ T_T
บันทึกการเข้า

dvt09
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 871



« ตอบ #23 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 09:57:43 PM »

แรงเร็ว ninja650  topspeed 220  แรงต้นปลายแผ่ว cbr500 topspeed 170  รถพวกนี้ bigbike lowcost ต้องทำใจ   cbr500 เน้นประหยัด 27km/l  หาได้ที่ไหน 500 cc
ออก trip ก็ใช้กัน 140-160 cbr500 ก็สบายๆ เลือกก็ดูเงินในกระเป๋า เงินมากก็ ninja650 ถูกหน่อยก็ cbr500  ถ้าเงินหนา อยากแรงก็ CBR600 ม้า 120 ตัว topspeed 290
ครับ ^^  พี่ขับ cbr250  วิ่ง 140-150 ก็ Ok นะ เพราะพี่ใช้ในเมือง ก็จะซื้อ cbr500f อยู่ เพราะขับแล้วไม่เมื่อย พี่อายุ 46 แล้ว สมัยวัยรุ่น ทันหมด kr150 เสื้อทอง
proarm150sp ตัวนี้แรงจิง เดิมๆ เคยอัดได้ 180 ยังไม่หมดเลย ใจหมดซะก่อน555 ขอตำหน้ honda นิดนึง น่าจะทำรถออกมาให้ topspeed  สู้กับ  ninja650 ได้หน่อย
cbr250 ก็ดี แต่ถ้าไปวัดกับ ninja250 ก็แพ้เค้า   ฝ่ายการตลาดของ Honda น่าจะเปลี่ยน Team ได้ซักที  น่าจะเป็นไส้ศึกจาก kawa ส่งมา หือไม่ก็รับเงินจาก kawa
คำว่า bigbike คนซื้อต้องการความแรง ไม่งั้นขับ wave ไม่ดีกว่าเรอ ...เออ ทำวิจัย+ประชาวิจารณ์ พลาดมากๆ ตั้งแต่ cbr250 แล้ว...จำไว้นะครับ พวกเราเสียเงินซื้อ bigbike
เราต้องการแรง มัน สะใจ  ... ชีวิต พี่ ก็ใช้ honda มาตลอด ทั้ง รถยนต์และรถเครื่อง......ปรับปรุงหน่อย AP HONDA

ผมว่าแต่ละค่ายรถเค้ามีความเป็นตัวของตัวเอง มีแนวความคิดของตัวเอง ต่างคนต่างมีดีที่ต่างกัน ถ้าเค้าอยากให้รถแรงเหมือนกันทั้งหมดก็คงรวมตัวเป็นค่ายรถเดียวกันไปแล้ว ส่วนตัวผมชอบ HONDA นะครับ เพราะอะไรนะหรอ ผมเป็นจนแค่พอมีพอกิน เวลาจะเลือกซื้ออะไรก็ต้องคิดถึงเงินในกระเป๋าก่อน แต่สำหรับท่านอื่นๆที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก เพราะเงินเหลือๆ ก็จัดตามความชอบ อาจจะเป็นความเร็วอันดับเเรก หรืออื่นๆ สิ่งที่ HONDA กับ KAWA อยากให้มีในการตลาดคือทางเลือกของแต่ละบุคคล เพราะคนเรา รวย จน ต่างกัน คิดต่างกัน ชอบต่างกัน ฉะนั้นนี่เเหละทางเลือกที่ควรจะมี เรื่องแบบนี้ไม่มีใครถูกผิดหรอกครับ อยู่ที่ความชอบของคน และปัจจัยอื่นๆ   !>>)
บันทึกการเข้า



"ท่อสูตร" มีไว้ใช้ในสนาม  เราไม่สนับสนุนให้ใช้บนถนน
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 10:12:20 PM »

แรงเร็ว ninja650  topspeed 220  แรงต้นปลายแผ่ว cbr500 topspeed 170  รถพวกนี้ bigbike lowcost ต้องทำใจ   cbr500 เน้นประหยัด 27km/l  หาได้ที่ไหน 500 cc
ออก trip ก็ใช้กัน 140-160 cbr500 ก็สบายๆ เลือกก็ดูเงินในกระเป๋า เงินมากก็ ninja650 ถูกหน่อยก็ cbr500  ถ้าเงินหนา อยากแรงก็ CBR600 ม้า 120 ตัว topspeed 290
ครับ ^^  พี่ขับ cbr250  วิ่ง 140-150 ก็ Ok นะ เพราะพี่ใช้ในเมือง ก็จะซื้อ cbr500f อยู่ เพราะขับแล้วไม่เมื่อย พี่อายุ 46 แล้ว สมัยวัยรุ่น ทันหมด kr150 เสื้อทอง
proarm150sp ตัวนี้แรงจิง เดิมๆ เคยอัดได้ 180 ยังไม่หมดเลย ใจหมดซะก่อน555 ขอตำหน้ honda นิดนึง น่าจะทำรถออกมาให้ topspeed  สู้กับ  ninja650 ได้หน่อย
cbr250 ก็ดี แต่ถ้าไปวัดกับ ninja250 ก็แพ้เค้า   ฝ่ายการตลาดของ Honda น่าจะเปลี่ยน Team ได้ซักที  น่าจะเป็นไส้ศึกจาก kawa ส่งมา หือไม่ก็รับเงินจาก kawa
คำว่า bigbike คนซื้อต้องการความแรง ไม่งั้นขับ wave ไม่ดีกว่าเรอ ...เออ ทำวิจัย+ประชาวิจารณ์ พลาดมากๆ ตั้งแต่ cbr250 แล้ว...จำไว้นะครับ พวกเราเสียเงินซื้อ bigbike
เราต้องการแรง มัน สะใจ  ... ชีวิต พี่ ก็ใช้ honda มาตลอด ทั้ง รถยนต์และรถเครื่อง......ปรับปรุงหน่อย AP HONDA
ไปซะไกลเลยลูกพี่ อ่านคอนเซ็ปของรถหรือยัง  <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #25 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 02:45:19 AM »

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ชอบแบบไหน เรซซิ่ง หรือ ทัวร์ริ่ง คอนเซ็ปมันก็ต่างกัน ตามชื่ออยู่แล้ว และระยะหลังๆมา ฮอนด้า เค้าก็เน้น รถที่ขี่ง่าย ราคาไม่แรง ขี่ไกลๆสบาย ถามว่า ออกต่างจังหวัด คุณมีโอกาศ ได้แช่ 200 ยาวๆไหม?
ก็เปล่า ความเร็วในการเดินทางไกล ยืนพื้น 140-160 พอดีตัวอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญในการเดินทางไกลคือ "แรงบิด" ในช่วงนั้นๆ มากกว่า ที่จะมาเน้น Top Speed

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ว่าพวกคุณๆ ที่มองอยู่ ชอบแบบไหน ก่อนหน้านี้ ผมก็มอง เวอร์ซิสไว้  แต่พอฮอนด้าออกตัว X มา ผมเปลี่ยนจัยทันทีแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 04:01:08 AM »

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ชอบแบบไหน เรซซิ่ง หรือ ทัวร์ริ่ง คอนเซ็ปมันก็ต่างกัน ตามชื่ออยู่แล้ว และระยะหลังๆมา ฮอนด้า เค้าก็เน้น รถที่ขี่ง่าย ราคาไม่แรง ขี่ไกลๆสบาย ถามว่า ออกต่างจังหวัด คุณมีโอกาศ ได้แช่ 200 ยาวๆไหม?
ก็เปล่า ความเร็วในการเดินทางไกล ยืนพื้น 140-160 พอดีตัวอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญในการเดินทางไกลคือ "แรงบิด" ในช่วงนั้นๆ มากกว่า ที่จะมาเน้น Top Speed

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ว่าพวกคุณๆ ที่มองอยู่ ชอบแบบไหน ก่อนหน้านี้ ผมก็มอง เวอร์ซิสไว้  แต่พอฮอนด้าออกตัว X มา ผมเปลี่ยนจัยทันทีแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ


ทั้งสองตัวมันเป็นกึ่ง ทัวร์ริ่งนิครับ อันนี้ผมก็ฟังเขามา ใจผมก็ชอบทั้งสองแหละครับ แต่กำลังดูอยู่ว่าตัวไหนมันเหมาะกับเราที่สุด
บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 04:03:57 AM »

แรงเร็ว ninja650  topspeed 220  แรงต้นปลายแผ่ว cbr500 topspeed 170  รถพวกนี้ bigbike lowcost ต้องทำใจ   cbr500 เน้นประหยัด 27km/l  หาได้ที่ไหน 500 cc
ออก trip ก็ใช้กัน 140-160 cbr500 ก็สบายๆ เลือกก็ดูเงินในกระเป๋า เงินมากก็ ninja650 ถูกหน่อยก็ cbr500  ถ้าเงินหนา อยากแรงก็ CBR600 ม้า 120 ตัว topspeed 290
ครับ ^^  พี่ขับ cbr250  วิ่ง 140-150 ก็ Ok นะ เพราะพี่ใช้ในเมือง ก็จะซื้อ cbr500f อยู่ เพราะขับแล้วไม่เมื่อย พี่อายุ 46 แล้ว สมัยวัยรุ่น ทันหมด kr150 เสื้อทอง
proarm150sp ตัวนี้แรงจิง เดิมๆ เคยอัดได้ 180 ยังไม่หมดเลย ใจหมดซะก่อน555 ขอตำหน้ honda นิดนึง น่าจะทำรถออกมาให้ topspeed  สู้กับ  ninja650 ได้หน่อย
cbr250 ก็ดี แต่ถ้าไปวัดกับ ninja250 ก็แพ้เค้า   ฝ่ายการตลาดของ Honda น่าจะเปลี่ยน Team ได้ซักที  น่าจะเป็นไส้ศึกจาก kawa ส่งมา หือไม่ก็รับเงินจาก kawa
คำว่า bigbike คนซื้อต้องการความแรง ไม่งั้นขับ wave ไม่ดีกว่าเรอ ...เออ ทำวิจัย+ประชาวิจารณ์ พลาดมากๆ ตั้งแต่ cbr250 แล้ว...จำไว้นะครับ พวกเราเสียเงินซื้อ bigbike
เราต้องการแรง มัน สะใจ  ... ชีวิต พี่ ก็ใช้ honda มาตลอด ทั้ง รถยนต์และรถเครื่อง......ปรับปรุงหน่อย AP HONDA

ผมว่าแต่ละค่ายรถเค้ามีความเป็นตัวของตัวเอง มีแนวความคิดของตัวเอง ต่างคนต่างมีดีที่ต่างกัน ถ้าเค้าอยากให้รถแรงเหมือนกันทั้งหมดก็คงรวมตัวเป็นค่ายรถเดียวกันไปแล้ว ส่วนตัวผมชอบ HONDA นะครับ เพราะอะไรนะหรอ ผมเป็นจนแค่พอมีพอกิน เวลาจะเลือกซื้ออะไรก็ต้องคิดถึงเงินในกระเป๋าก่อน แต่สำหรับท่านอื่นๆที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก เพราะเงินเหลือๆ ก็จัดตามความชอบ อาจจะเป็นความเร็วอันดับเเรก หรืออื่นๆ สิ่งที่ HONDA กับ KAWA อยากให้มีในการตลาดคือทางเลือกของแต่ละบุคคล เพราะคนเรา รวย จน ต่างกัน คิดต่างกัน ชอบต่างกัน ฉะนั้นนี่เเหละทางเลือกที่ควรจะมี เรื่องแบบนี้ไม่มีใครถูกผิดหรอกครับ อยู่ที่ความชอบของคน และปัจจัยอื่นๆ   !>>)

ท่านก็ อย่าพูดว่าจนจิ คนจนเขาไม่ขี่กันหลอกคร๊าบบ 150i  รถออโต ก็เหลือๆแล้ว
ต้องบอกว่าซื้อตามกำลังคร๊าบ ถ้าผมมีตังเยอะๆนะท่าน สองตัวนี้มาจอดที่บ้านนานไปแล้ว
บันทึกการเข้า

kreingsak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 05:14:42 AM »

 :Dควรดูองค์ประกอบหลายๆด้านนะครับ
1.ราคาค่าซ่อมบำรุง
2.ศูนย์บริการ
3.ความพอใจกับเงินในกระเป๋า
ได้3ขอนี้ก็ตัดสินใจได้ว่าจะเอารุ่นใหน l11 l11 handsom
บันทึกการเข้า
plo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 08:37:11 AM »

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ชอบแบบไหน เรซซิ่ง หรือ ทัวร์ริ่ง คอนเซ็ปมันก็ต่างกัน ตามชื่ออยู่แล้ว และระยะหลังๆมา ฮอนด้า เค้าก็เน้น รถที่ขี่ง่าย ราคาไม่แรง ขี่ไกลๆสบาย ถามว่า ออกต่างจังหวัด คุณมีโอกาศ ได้แช่ 200 ยาวๆไหม?
ก็เปล่า ความเร็วในการเดินทางไกล ยืนพื้น 140-160 พอดีตัวอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญในการเดินทางไกลคือ "แรงบิด" ในช่วงนั้นๆ มากกว่า ที่จะมาเน้น Top Speed

ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ว่าพวกคุณๆ ที่มองอยู่ ชอบแบบไหน ก่อนหน้านี้ ผมก็มอง เวอร์ซิสไว้  แต่พอฮอนด้าออกตัว X มา ผมเปลี่ยนจัยทันทีแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ


......ได้มาแล้วขอลองขี่หน่อยนะ     *^%#
บันทึกการเข้า

มึน....งง
pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #30 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 10:46:42 PM »


  ถ้าพูดถึงเรื่องกำลัง ผมมีความคิดเห็นดังนี้ครับ

  650 ทั้งแรงม้าทั้งแรงบิตดีกว่าครับ ขับสนุขแน่นอน ส่วนความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 220 หาดูตาม Youtube ได้
  500 ออกแบบมาให้แรงบิตสูง แต่แรงม้ามีน้อย แถมซีซียังแค่ 471 ซีซี. เอง  ถ้าไปดูช่วงชักจะเห็นว่ามันเหมาะกับเป็น Touring มากกว่า Sport ครับ


(รถพวกนี้ไม่มีเทอร์โบ ไม่มีการหน่วงเวลาเปิด-ปิดวาล์ว ถ้าซีซีเยอะกว่าต้องแรงกว่าทั้งม้าทั้งแรงบิตครับ)   

   Monster795     = 803.0cc.   (87 แรงม้า)
   ER6n                 = 649.0 cc.
   Ninja650           = 649.0 cc.
   CBR500R        = 471 cc.
   CB500               = 471 cc.
   CB500X            = 471 cc.

Honda500 ใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกัน
Kawasaki650 ใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกัน

อ้างอิง Honda : http://motorcycle.honda.ca/sport/cbr500r/specifications
อ้างอิง: Kawasaki : http://www.kawasaki.co.th/th/motorcycle.asp
อ้างอิง: Ducati : http://www.ducatithailand.com/scoops/M795/
บันทึกการเข้า

sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2012, 06:17:34 AM »

ปี 2013 มีข่าวว่า ninja 300  39 แรงม้า จะมาขายกลางปี ราคา 185000 Top Speed ได้ 185 km/h  สวย แรง
น่าสนใจครับ เพราะพี่ดู Youtube.com  cbr500 47 แรงม้า top speed 167 km/h ครับ
บันทึกการเข้า
BioChris
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2012, 04:04:16 PM »

มาขำๆนะครับอยากเเรงเเละเเพงเชิญพบกับ nitro bike เลยครับ ขี่เเล้วคงได้ฟิว f16 เต็มๆเพราะมันเเถมเเรงG มาด้วย  :P :P :P







บันทึกการเข้า

artunz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2012, 09:53:45 PM »

ปี 2013 มีข่าวว่า ninja 300  39 แรงม้า จะมาขายกลางปี ราคา 185000 Top Speed ได้ 185 km/h  สวย แรง
น่าสนใจครับ เพราะพี่ดู Youtube.com  cbr500 47 แรงม้า top speed 167 km/h ครับ

กรรมแล้วงานนี้เจ้า500จะสู้ตัว300ได้ไหมครับเนี่ย วิ่งทริป ที่ความเร็ว150 สองสูบเหมือนกัน อีกตัว500cc อีกตัว300cc งี้เจ้า 300ก็ประหยัดกว่าแถมถูกกว่าแล้วความเร็วปลายก็ยังเยอะกว่าอีก
บันทึกการเข้า

ถนนเถื่อน เสียไม่ได้
kimmaster445
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 11:08:56 AM »

ไม่ว่าอย่างโง้นอย่างงี้เลย ในเมื่อรู้ความแรงกันแล้ว

เอามาเปรียบเทียบกันทำไม

จะรีบไปไหนกันครับ


ปล. ผมไม่ได้เข้าข้างค่ายไหน แต่ก็มีทั้ง 2 ค่าย และขอบอกว่า ศูนย์ บริการ ( ที่เจอกับตัวเอง ) แย่มากๆ ทั้ง 2 ค่ายเลย  @#%$(
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 08:39:09 PM »

cbr500 ไม่น่า lock กล่อง เลย เซ็ง ไม่งั้น ทะลุ 190กม/ชม ชัวร์ 5555
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 08:44:22 PM »

motercyc sport bb 500 cc ปี 2013 top speed 167 km/h ซื้อเว้ยพวกเราของแปลก นานๆ มาที มีแต่ ap honda เท่านั้นที่ทำได้
สุดยอก ซื้อๆๆ ซื้อเลย 555555555555555  ตูจะบ้าตาย สวย ดุ สง่า แต่....ตีนปลาย..คลานนนนนนนนนน 55
บันทึกการเข้า
machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 09:14:52 PM »

ชอบตัวไหนก็ซื้อตัวนั้นแหระ <%6
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #38 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 10:40:17 PM »



หรือ ใครอยากลองแนวนี้
บันทึกการเข้า

zantaklos00
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:39:50 PM »

http://www.honda500thai.com/index.php/topic,1320.0.html

ลองอ่านดูครับ ^^
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 24 คำสั่ง