|
xkolalax
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2012, 05:17:54 AM » |
|
สุดยอดละเอียดมากท่าน !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RipCurL
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2012, 05:20:06 AM » |
|
ถ้ามีข้อสงสัยโทรมาถามได้ครับ 0866093556
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2012, 06:24:34 AM » |
|
ยอดเยี่ยมครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nawaphonfew
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2012, 04:35:58 PM » |
|
เห็นประกับด้านซ้าย ท่านก็ใช้ของ250 ไฟขอทางใช้ได้ด้วยไหมครับ ว่างๆแล้วขอ D.I.Y บ้างนะครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RipCurL
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2012, 04:49:16 PM » |
|
เห็นประกับด้านซ้าย ท่านก็ใช้ของ250 ไฟขอทางใช้ได้ด้วยไหมครับ ว่างๆแล้วขอ D.I.Y บ้างนะครับ !goodjob
ด้านซ้ายเป็นของ TZM ครับ bra bra
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MaKoTo_OmEgA
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 10, ธันวาคม 2012, 12:35:25 AM » |
|
อยากทำแต่กลัง จะตายกลางทางอ่ะครับ l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
james_16
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 10, ธันวาคม 2012, 12:58:00 AM » |
|
muummm muummm muummm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
:P :P :P :P
|
|
|
topnakab
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 70
ถึงไวถึงช้า ก็ถึงเหมือนกันแหละ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, ธันวาคม 2012, 09:03:35 AM » |
|
ต่อไม่เป็นกลัวพังไฟไหม้รถ5555 รับทำป่าวครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 03:24:02 AM » |
|
ฝีมือจริงๆครับเอ <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 04:20:56 PM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
RipCurL
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2012, 04:03:38 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
แหมป๋า TZM ก็ได้ความรู้จากป๋ามีนมานั่นแหละ ทั้งห่ในกระทู้ทั้งโทรถาม >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RipCurL
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2012, 04:03:59 AM » |
|
ฝีมือจริงๆครับเอ <%6 <%6 <%6
ขอบคุงครับพี่เดย์ <%6 <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
murasamekyo
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23, ธันวาคม 2012, 04:31:47 AM » |
|
;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks:
|
|
|
bot2001
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 03:02:28 AM » |
|
>coooool ทำเหมือนกันเลย ใช้มา 2 ปีแล้วไม่มีปัญหา DIY สำหรับคนรุ่่นหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 10:03:09 AM » |
|
แจ่มมากครับ !goodjob แล้วก็ผมชอบตรงที่จะเอานิ้วชี้บอกตำแหน่งตลอด :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kikucha
ชีวิตมันก็แค่นี้แหละ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 77
แต่งหล่ออย่ากลัวแพง.....แต่งแรงอย่ากลัวพัง
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2013, 03:42:07 AM » |
|
ขอบคุณมากครับพี่
แล้ว สวิท OFF RUNของ CBR250i มาใส่กับ CBR150R ได้ใช่ไหมครับผม เพราะมันจะประหยัดกว่าของ CBR150R 750 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RIDER NORMAL: CBR150R (140) RIDER POWER RACING : ER6N (200+)
|
|
|
pee-cbr
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2013, 06:31:30 AM » |
|
ไม่มีข้อสงสัยอะมีแต่ว่าทำให้หน่อยดิ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
prarit1234
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2013, 07:06:42 PM » |
|
สั่งประกับขวามาแล้วคับ รอของอยู่ แต่วิธี wire อาจจะเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ใช้ปลัํกเดิม cbr 250 ได้เลย แล้วก็ เวลา off - run กดปุ่มสต๊าท ก็จะต้องไม่ทำงานด้วย เดี่ยวทำเสร็จมา update ให้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
prarit1234
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2013, 02:25:38 AM » |
|
ไปลองเปิดถังดูแล้ว ปลั๊กเดิมมันเป็น 2 ขั้ว ไฟแบตกับสายไปรีเรย์สต๊าท อีกชุดก็เป็นไฟเบรค เดี่ยวถ้าทำเสร็จจะถ่ายรูปมาแบ่งให้ดูอีกทีครับ คาดว่าที่ตัวรถไม่ต้องตัดอะไร แต่แปลงปลั๊กตัวผู้ กับทำสายเสียบคอยล์เส้นใหม่แทน จะได้ไม่เสียประกันด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|