fong
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 02, มิถุนายน 2012, 09:22:11 PM » |
|
อยากรู้ รอบ 7000-8000 รอบ ความเร็วเท่าไร ครับ l3 l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 03, มิถุนายน 2012, 12:28:46 AM » |
|
อยากรู้ รอบ 7000-8000 รอบ ความเร็วเท่าไร ครับ l3 l3
เกียร์6 รอบ7000 ความเร็ว90km/h รอบ7800 ความเร็ว100km/h ลงสเตอร์ชุดนี้แล้ว ถ้าขับขี่ด้วยความเร็วสูงบ่อยขยันเช็คน้ำมันเครื่องนะครับ ถ้าพร่องก็เติมอย่าให้ขาด เพราะรอบเครื่องยนต์สูงกว่าสเตอร์เดิมติดรถมากๆ(15-43)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pomme26
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2012, 09:49:00 PM » |
|
รบกวนสอบถามครับ ผมใช่สูตรนี้เหมือนกันแต่ปัญหาที่เจอคือ โซ่ด้านล่างไปสีกับก้านเกียรํ มีเสียงดังมาก รถผมยกท้ายขึ้นนิ้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2012, 10:25:36 PM » |
|
รบกวนสอบถามครับ ผมใช่สูตรนี้เหมือนกันแต่ปัญหาที่เจอคือ โซ่ด้านล่างไปสีกับก้านเกียรํ มีเสียงดังมาก รถผมยกท้ายขึ้นนิ้วครับ
รถผมไม่เป็นนะ โซ่กับก้านเกียร์มันจะเหลือระยะห่างประมาณ10mm. พอเราขึ้นนั่งบนเบาะแล้วระยะห่างจะเพิ่มขึ้นเป็น20-25mm. ตามความคิดผมคือรถท่านยกท้ายขึ้น1นิ้ว (เปลี่ยนโช็คมาใช่ไหม...?) ทำให้สวิงอาร์มทำมุมเอียงกับพื้นมากขึ้น ตำแหน่งโซ่ขับเคลื่อนอยู่ต่ำลงทำให้สีกับก้านเกียร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 10:21:57 PM » |
|
สเตอร์หน้าหาซื้อที่ไหนอะครับ ใน กทม แล้วพอจะมีร้านไหนที่มีขายละมีบริการเปรี้ยนด้วยป่าวครับ
สเตอร์หลังแพนท่อมผมไปถามที่ 0 มาเข้าบอกราคา 680อะ วิ้งออกแทบไม่ทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 11:01:03 PM » |
|
สเตอร์หน้าหาซื้อที่ไหนอะครับ ใน กทม แล้วพอจะมีร้านไหนที่มีขายละมีบริการเปรี้ยนด้วยป่าวครับ
สเตอร์หลังแพนท่อมผมไปถามที่ 0 มาเข้าบอกราคา 680อะ วิ้งออกแทบไม่ทัน
สเตอร์ชุดนี้หาไม่ยากครับ ร้านทั่วๆไปน่าจะมีขายนะ ผมซื้อสเตอร์หน้า+หลังจากร้านโอ๋เอ๋พระราม2 อยู่ตรงหน้าปากซอยพระราม2ซอย11 อะไหล่ไม่แพงถูกกว่าที่อื่นพอสมควร และมีอีกร้านนึงอยู่ตรงข้ามปณ.สำเหร่ หนึ่งมอเตอร์ช็อป ผมจัดโซ่EKจากที่นี่ ร้านนี้ก็ไม่แพงจะสั่งสเตอร์ของพระอาทิตย์หรือเบิกศูนย์เขามีหมด ถ้าไม่เปลี่ยนเองให้ศูนย์Hondaเปลี่ยนก็ได้ครับ ค่าแรงประมาณ100ไม่เกินนี้ แต่บอกไว้ก่อนน่ะว่า" งานหยาบ" ผมเคยเอารถเข้าไปเปลี่ยนโซ่สเตอร์เหมือนช่างมันไม่อยากจะทำ ไม่มีความละเอียดเลยครับ ทำแบบส่งๆไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OhmPHK
Certified Trader
ออฟไลน์
กระทู้: 551
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2012, 08:12:34 AM » |
|
ผมใส่มาประมาณ 4 5 เดือนละ โซ่ยังตึงเหมือนเดิมเลย ไม่มีหย่อน ถูกใจมากๆ
บิดมันมือมาก เพราะใช้วิ่งแต่ในเมือง !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 16, มิถุนายน 2012, 09:49:39 PM » |
|
จัดมาแล้วครับ โซ่ DID Oring ทอง ของจีน 1500บาท (เสียงดังได้ใจ) ยิ้งเวลาผ่อนคันเร่ง เสียงโซ่คูดกับที่ลองโซ่ตรงสวิงอาม ดังมากกกกกกกกกกกกก แต่รอบต้นจีดจ๊าดดดดดดดดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aimmy
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2012, 11:39:04 PM » |
|
แล้วถ้าหนักสัก 60-65 กิโล ต้องทดสเตอร์ยังไงครับ ลดหลังซัก 2 ฟันมากไปไหมครับ <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2012, 11:46:25 PM » |
|
แล้วถ้าหนักสัก 60-65 กิโล ต้องทดสเตอร์ยังไงครับ ลดหลังซัก 2 ฟันมากไปไหมครับ <%6
น้ำหนัก65 ส่วนตัวผมไม่แนะนำให้ใช้สเตอร์สูตรนี้ครับ มันพุ่งมากเกินไป+เปลืองรอบเปล่าๆ แนะนำเป็น15-44อัตราทดตัวคาร์บูร์(2.93) อันนี้ลงตัวสุดๆละ ขี่ในเมืองก็ได้นอกเมืองก็ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aimmy
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2012, 12:20:45 AM » |
|
แล้วถ้าหนักสัก 60-65 กิโล ต้องทดสเตอร์ยังไงครับ ลดหลังซัก 2 ฟันมากไปไหมครับ <%6
น้ำหนัก65 ส่วนตัวผมไม่แนะนำให้ใช้สเตอร์สูตรนี้ครับ มันพุ่งมากเกินไป+เปลืองรอบเปล่าๆ แนะนำเป็น15-44อัตราทดตัวคาร์บูร์(2.93) อันนี้ลงตัวสุดๆละ ขี่ในเมืองก็ได้นอกเมืองก็ดี แล้วถ้าผมใช้โซ่ 520 สเตอร์หน้า 15 มันจะติดแคร้งไหมครับ เพราะดูจากหัวข้อ: รีวิวชุดโซ่ + สเตอร์ 520 ของ 150i ของคุณ pompam สเตอร์ 13 มันก็จะเต็มเบ้าอยู่แล้ว ขออนุญาตคุณ pompam เอารูปมาลงด้วยครับ ดังนั้นถ้าผมต้องการอัตราทดที่ 2.93 ผมต้องหาสเตอร์หลังเบอร์ 38 มาใส่ แล้วมันมีขายหรือเปล่าครับ ใช้ของรุ่นไหนได้บ้าง ขอบคุณครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 249
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2012, 12:59:43 AM » |
|
แล้วถ้าหนักสัก 60-65 กิโล ต้องทดสเตอร์ยังไงครับ ลดหลังซัก 2 ฟันมากไปไหมครับ <%6
น้ำหนัก65 ส่วนตัวผมไม่แนะนำให้ใช้สเตอร์สูตรนี้ครับ มันพุ่งมากเกินไป+เปลืองรอบเปล่าๆ แนะนำเป็น15-44อัตราทดตัวคาร์บูร์(2.93) อันนี้ลงตัวสุดๆละ ขี่ในเมืองก็ได้นอกเมืองก็ดี แล้วถ้าผมใช้โซ่ 520 สเตอร์หน้า 15 มันจะติดแคร้งไหมครับ เพราะดูจากหัวข้อ: รีวิวชุดโซ่ + สเตอร์ 520 ของ 150i ของคุณ pompam สเตอร์ 13 มันก็จะเต็มเบ้าอยู่แล้ว ขออนุญาตคุณ pompam เอารูปมาลงด้วยครับ ดังนั้นถ้าผมต้องการอัตราทดที่ 2.93 ผมต้องหาสเตอร์หลังเบอร์ 38 มาใส่ แล้วมันมีขายหรือเปล่าครับ ใช้ของรุ่นไหนได้บ้าง ขอบคุณครับ ;) ติดแน่นอนครับ ใช้ หน้า 13 ตามสูตรดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2012, 04:01:47 AM » |
|
เท่าที่ผมดูมาสเตอร์หลังเบอร์38ที่ใส่ได้ตรงรุ่นกับCBR150ยังไม่มีขายครับเต็มที่ได้เบอร์41 มีอีกทางคือเบิกสเตอร์หลังของCBR250(38ฟัน)มาเจาะรูใหม่ ยุ่งยากพอสมควรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aimmy
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2012, 06:06:42 PM » |
|
เท่าที่ผมดูมาสเตอร์หลังเบอร์38ที่ใส่ได้ตรงรุ่นกับCBR150ยังไม่มีขายครับเต็มที่ได้เบอร์41 มีอีกทางคือเบิกสเตอร์หลังของCBR250(38ฟัน)มาเจาะรูใหม่ ยุ่งยากพอสมควรครับ
ตกลงสรุปว่า ถ้าจะใช้โซ่ 520 ก็ต้องใส่สเตอร์หน้าเบอร์ 13 ตายตัว สเตอร์หลังถ้าไม่ดัดแปลง ก็มีแต่เบอร์ 41 ผมเข้าใจถูกต้องใช่ไหมครับ <%6 ขอบคุณมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 249
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2012, 08:01:10 PM » |
|
เท่าที่ผมดูมาสเตอร์หลังเบอร์38ที่ใส่ได้ตรงรุ่นกับCBR150ยังไม่มีขายครับเต็มที่ได้เบอร์41 มีอีกทางคือเบิกสเตอร์หลังของCBR250(38ฟัน)มาเจาะรูใหม่ ยุ่งยากพอสมควรครับ
ตกลงสรุปว่า ถ้าจะใช้โซ่ 520 ก็ต้องใส่สเตอร์หน้าเบอร์ 13 ตายตัว สเตอร์หลังถ้าไม่ดัดแปลง ก็มีแต่เบอร์ 41 ผมเข้าใจถูกต้องใช่ไหมครับ <%6 ขอบคุณมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ ;) ถ้าตามสูตร 13/41 โซ่ 520 ที่คุณ ART คิดตรงตัวอยู่แล้วครับใช้ตามนี้ ส่วนเสตอร์หน้า 13 ใส่ได้แค่นี้ ส่วนสเตอร์หลัง คุณก็คำนวณเอาเอง ว่าจะใช้ขนาดเท่าไหร่ อภิสิทธ์ชน แต่สำหรับผม 13/41 โซ่ 520 ตรงตามที่เค้าใส่กันมาหลายคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2012, 08:52:56 PM » |
|
ผมยังใช้ไขควงปากแบนตัดโซ่อยู่เลย(แต่ต้องแม่นนะไม่แม่นทำไม่ดีโดนล้อโดนอาร์มเป็นรอยแน่นอน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAsTroz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2012, 06:52:10 AM » |
|
ต้องลองสูตรนี้ เบื่อเสียง โซ่ เก่าเต็มทน cryyyyy cryyyyy
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChefBlack
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2012, 05:59:54 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lovegoneaway74
Earn BrutalDeathMetal
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 39
ลากกันยาวๆ ถ้าใจพอ
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 07:17:07 AM » |
|
ผมเพิ่งจัดชุดนี้มาได้ DID 520 โอริง สเตอร์หลัง 41และ สเตอร์หน้า 13 ผมไปได้ของศูนย์มา สเตอร์หน้ามันประหลาดเลยรู้ว่ามันของ CRF250 แง่วเลย แต่ยังไม่ได้ทำไรเลยครับ ผมยังสงสัยอยู่ว่า 520 กับ 13 ฟัน มันจะไม่ไป ขูดกับ เหล็กรอบๆ สเตอร์หน้าหรือหรือครับ ผมกำลังกังวลอยู่ครับ หายสงสัยเมื่อใด ก็ได้ยัดใส่เป็นแน่แท้ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 06:06:58 PM » |
|
^ ^ อืม....สเตอร์หน้าCFR250ใส่กับCBR150ได้ด้วยหรอครับ ??? ที่เห็นใส่กันจะเป็นของNSR150ครับ
ส่วนเรื่องกลัวโซ่ขูดกับเบ้าสเตอร์หน้า ถ้าเป็นสเตอร์เบอร์13.......ไม่ขูดแน่นอน100%ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|