CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อะไร อะไร ก็ คาร์บู N Pro (เอนโปร) ทำไมหว่า  (อ่าน 149403 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: 25, ธันวาคม 2009, 02:40:13 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า


xlimited
STILL STANDING CBR150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,727


maybe think but don't sale sure


« ตอบ #101 เมื่อ: 25, ธันวาคม 2009, 09:44:23 PM »

ปีใหม่นะ เจ้า n pro >konan
บันทึกการเข้า

tassayu
ถ้าสำนึกดี ---->>>> สังคมมันก็จะดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,199


มหาลัยชีวิตคณะศาสตร์การดื่มสาขาเหล้าและเบียร์


« ตอบ #102 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2009, 05:08:58 PM »

 l11 l11
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
เรียบๆ ง่ายๆในที่แจ้ง   แต่มีเยอะมากมาย ในที่มืด
veronicas119
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


veronix_boat-rb119@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: 08, มกราคม 2010, 06:21:31 PM »

 !hoehoe
บันทึกการเข้า
thenanhaha
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


อีเมล์
« ตอบ #104 เมื่อ: 14, มกราคม 2010, 12:01:09 AM »

 :-\
บันทึกการเข้า
Arunthorn
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


The Dark Knight


« ตอบ #105 เมื่อ: 14, มกราคม 2010, 06:46:46 AM »

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #106 เมื่อ: 17, มกราคม 2010, 12:18:30 AM »

ผมเล่นสตันท์อ่ะครับ

ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วแระ

แต่ตอนนี้ยังเลี้ยงได้ไม่ยาว

แต่ถ้าเริ่มเก่งคงต้องเปลี่ยน

 :o
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
sero2499
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #107 เมื่อ: 01, มีนาคม 2010, 08:24:23 AM »

ของผมเดิมใส่กรองซื้อมาใส่เลย  วอดๆๆๆ  นมหนูเท่าไหร่ดีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
muanchon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248


« ตอบ #108 เมื่อ: 01, มีนาคม 2010, 04:53:59 PM »

ข้อมูลเพิ่มเติม
สำหรับคาร์บูเอนโปร ใส่ใน cbr150

รถเดิม ๆ ไม่ทำอะไรเลย
อากาศ 38
น้ำมัน 115 หรือ 118

พวกที่ใส่ กล่องไฟ หรือท่อ
อากาศ 38
น้ำมัน 118 หรือ 120

ยางปากคาร์บูถ้าจะให้แน่น และดีใช้กรองเดิม ๆ ได้
วิธีที่ทำแล้ว work สุดเท่าที่ตอนนี้ใช้อยู่คือไปเบิกยางปากคาร์บูของ cbr150 ใหม่ ๆ จากศูนย์ ออกมาใส่แทนยางปากคาร์บู cbr150 ติดรถ เพราะของใหม่มันยังฟิตอยู่
จะใส่กับปากคาร์บู n-pro ได้ดี แน่นไม่หลุด อากาศไม่รั่วแถมยังทนโคตร ไม่มีแตกหรือรั่วของแต่งมักแตก รั่วไม่ทนเท่าไร
บันทึกการเข้า
sero2499
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #109 เมื่อ: 02, มีนาคม 2010, 02:59:47 AM »

แจ่มเลยครับขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความรู้ดีๆๆเกี่ยวกับคาร์บูร์ มีปัญหาอีกคงต้องขอความรู้อีกครับ
บันทึกการเข้า
En_golf
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


[URL=http://img192.imageshack.us/i/43b6931.jpg/][I


อีเมล์
« ตอบ #110 เมื่อ: 31, มีนาคม 2010, 05:05:20 AM »

ผู้ที่มีแต่ให้    ย่อมได้รับสิ่งตอบแทน  (ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ครับ)  นายแน่นอนจริง    !hoehoe    !hoehoe     !hoehoe
บันทึกการเข้า
jack81
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,174


แรงด้วยใจ ไปกะม้าแดง

narongchai81@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #111 เมื่อ: 08, เมษายน 2010, 08:03:24 PM »

ขอถามหน่อยครับสังสัยอะไรนิดหน่อย
สายหมายเลข1,2,มันคือสายอะไรบ้างอ่ะครับ แล้วต้องเอาไปเสียบกับตรงไหนครับหรืออุดเส้นไหนบ้างครับ


 ;) ;) ;)


 >SAFE$#
 >SAFE$#
 >SAFE$#

ได้เอ็นโปรมาแล้วอ่ะครับ
แต่ยังไม่ได้ใส่อ่ะครับ  มีข้อสงสัยหลายอย่าง
หนึ่ง  ต้องใช้นมหนูน้ำมันกะอากาศเบอร์ไรดี รถเดิมๆ
สอง  ต้องเปลี่ยนสายคันเร่งด้วยมั้ย  รถเดิมๆ
สาม  แล้วสายโช๊คยังใช้ได้มั้ย  รถเดิมๆ
สี่  ใส่กรองเปลือยได้มั้ย  รถเดิมๆ

 >@#%GD
บันทึกการเข้า

AOF-CBR-150
"อยากแรง ก็แซงไปก่อน"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274

"ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก"

aof_onnut33@hotmail.com
« ตอบ #112 เมื่อ: 09, เมษายน 2010, 05:09:35 AM »

ของเดิมดีที่สุด ตอบสนองช้ากว่าหน่อย แต่ดีกว่า เอ็นโปรเยอะ ยิ่งช่วงนี้ด้วยๆ
บันทึกการเข้า

"ศูนย์" ไม่ได้หมายความว่าล้มเหลว หรือไร้ค่า แต่มันหมายความว่า "จุดเริ่มต้น"
AOF-CBR-150
"อยากแรง ก็แซงไปก่อน"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274

"ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก"

aof_onnut33@hotmail.com
« ตอบ #113 เมื่อ: 09, เมษายน 2010, 05:23:27 AM »

ของเดิมดีที่สุด ตอบสนองช้ากว่าหน่อย แต่ดีกว่า เอ็นโปรเยอะ ยิ่งช่วงนี้ด้วยๆ

ผมหมายถึงน้ำมัน มันแพงนะ

ขนาด วิ่งในซอย บ้านไป 7-11 ผมยัง ซัดการจายเลย

มันนนนนนนนน     !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า

"ศูนย์" ไม่ได้หมายความว่าล้มเหลว หรือไร้ค่า แต่มันหมายความว่า "จุดเริ่มต้น"
PPaTTaRA
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 295



« ตอบ #114 เมื่อ: 13, เมษายน 2010, 10:46:25 PM »

สอบถามหน่อยนะครับ ผมใส่ คาร์บู N-Pro แล้ว ก็ปะกับ ของ TZM เวลา ติดเครื่องใหม่ๆ บิดแล้ว จะ วอดดับ เลยอ่ะ ครับ ต้องรอ สักพัก ถึงจะไม่ดับ แล้วถึงจะออกตัวได้ กรองผมก็ใส่นะครับ เป็นมาตั้งแต่เปลี่ยนใส่ N-Pro อ่ะครับ มีใครพอจะแนะนำได้บ้างครับ  ;)  ;)
บันทึกการเข้า

Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #115 เมื่อ: 14, เมษายน 2010, 01:02:59 AM »

สอบถามหน่อยนะครับ ผมใส่ คาร์บู N-Pro แล้ว ก็ปะกับ ของ TZM เวลา ติดเครื่องใหม่ๆ บิดแล้ว จะ วอดดับ เลยอ่ะ ครับ ต้องรอ สักพัก ถึงจะไม่ดับ แล้วถึงจะออกตัวได้ กรองผมก็ใส่นะครับ เป็นมาตั้งแต่เปลี่ยนใส่ N-Pro อ่ะครับ มีใครพอจะแนะนำได้บ้างครับ  ;)  ;)

จูนดูยังครับ หรือไม่ก็หาพี่ต้นอ่ะครับ ^^ >@#%GD
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #116 เมื่อ: 14, เมษายน 2010, 02:46:51 AM »

ขอถามหน่อยครับสังสัยอะไรนิดหน่อย
สายหมายเลข1,2,มันคือสายอะไรบ้างอ่ะครับ แล้วต้องเอาไปเสียบกับตรงไหนครับหรืออุดเส้นไหนบ้างครับ


 ;) ;) ;)


 >SAFE$#
 >SAFE$#
 >SAFE$#

ได้เอ็นโปรมาแล้วอ่ะครับ
แต่ยังไม่ได้ใส่อ่ะครับ  มีข้อสงสัยหลายอย่าง
หนึ่ง  ต้องใช้นมหนูน้ำมันกะอากาศเบอร์ไรดี รถเดิมๆ
สอง  ต้องเปลี่ยนสายคันเร่งด้วยมั้ย  รถเดิมๆ
สาม  แล้วสายโช๊คยังใช้ได้มั้ย  รถเดิมๆ
สี่  ใส่กรองเปลือยได้มั้ย  รถเดิมๆ

 >@#%GD

ลองไปไล่ตั้งแต่หน้าแรกดู มีตอบไว้ครบแล้ว
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
supakit
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111



« ตอบ #117 เมื่อ: 28, เมษายน 2010, 08:00:49 PM »

 :-*    เอ็นโปรจ๋า   :-*
บันทึกการเข้า
popcon
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 529


snoopypikky_pop@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #118 เมื่อ: 07, พฤษภาคม 2010, 09:44:23 PM »

ใครมีร้านขายคาร์บู เอ็นที่ถุกกว่า

1250 บาทมั้งครับ

แนะนำ ร้านที ทิแ1 นะครับ

ของแท้

 !pingping !pingping !pingping
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Nick Name น้องไอซ์/ป๊อป ครับ 19 ปี

CBR150R สีดำ ตอนนี้สีขาวละ

 ออก 14/11/52 ครับ

เบอร์โทร 087-619-8028 ดีแทค ครับ

snoopypikky_pop@hotmail.com

เบรคสะบัด คลัชเสีย เกียร์หลุด เครื่องสะดุด เพลาหัก สลักหาย หัวเทียนห่าง ยางแฟบ เเหนบติดตาย ไฟไม่จ่าย ไดไม่ชาร์จ สตาร์ทพัง
jook211
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87


จุก

superjook2008@hotmail.com
« ตอบ #119 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2010, 03:44:38 AM »

 :)กินน้ำมันอยู่แล้วคับ เพราะหลักการทำงานของ4จังหวะ กับ2จังหวะไม่เหมือนน 4จังหวะ น้ำมันที่ป้อนให้เครื่อง2รอบใช้1ครั้งของ4จังหวะ ที่เหลือพ่นออกทิ้งแต่2จังหวะให้ปริมาณน้ำมันรอบต่อรอบจึงได้ค่าเผาไหม้ที่สมบรูณ์ทำให้รอบเครื่องยนต์ตอบสนองดีกว่าถ้าใส่คาบูn proจะทำให้เกิดความร้อนสะสมของเครื่องยนต์ทำให้กำลังเครื่องยนต์ตกในช่วงปลาย  ทำให้แคมสึกเร็วกว่าเดิมและอะไหล่ทุกชิ้นก็เสื่อมเร็วตามไปด้วย nooooo nooooo
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.131 วินาที กับ 24 คำสั่ง