CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อะไร อะไร ก็ คาร์บู N Pro (เอนโปร) ทำไมหว่า  (อ่าน 149323 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
svancz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #120 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2010, 07:05:00 AM »

รถใช้มา 6 ปีล่ะครับ กำลังหาข้อมูลว่าจะซื้อเลยครับ แต่ถอดเปลี่ยนเองไม่เป็นอ่ะครับ พอจะมีใครรู้จักร้านหรือคนที่รับทำบ้างรึเปล่าครับผม

 :( :( :(
บันทึกการเข้า

heng1123
จอมยุทธ์ต้องมีบาดแผล เอิ้ยก๊วยว่าเก่งแขนยังขาด
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ณ ตอนนี้เลขไมล์หยุดอยู่ที่ 100009.8 เฮ้อ แก่แล้วว


อีเมล์
« ตอบ #121 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2010, 08:33:39 AM »

:)กินน้ำมันอยู่แล้วคับ เพราะหลักการทำงานของ4จังหวะ กับ2จังหวะไม่เหมือนน 4จังหวะ น้ำมันที่ป้อนให้เครื่อง2รอบใช้1ครั้งของ4จังหวะ ที่เหลือพ่นออกทิ้งแต่2จังหวะให้ปริมาณน้ำมันรอบต่อรอบจึงได้ค่าเผาไหม้ที่สมบรูณ์ทำให้รอบเครื่องยนต์ตอบสนองดีกว่าถ้าใส่คาบูn proจะทำให้เกิดความร้อนสะสมของเครื่องยนต์ทำให้กำลังเครื่องยนต์ตกในช่วงปลาย  ทำให้แคมสึกเร็วกว่าเดิมและอะไหล่ทุกชิ้นก็เสื่อมเร็วตามไปด้วย nooooo nooooo


เอ่อ ตามที่ผมเข้าใจ พอใส่คารบูเอ็นโปรมันทำให้รอบเครื่องมันมาได้มากกว่าเดิมเพราะ นมหนูขนาดใหญ่ขึ้น จ่ายน้ำมันมากขึ้น แล้วที่มำให้เครื่องสึกเหรอมากขึ้นก้เพราะว่าพอจ่ายน้ำมันได้มากขึ้น ทำให้รอบเครื่อง มากกว่า ปรกติ แล้วเพราะคารบูเอ็นโปร ทำให้ใช้ กรองอากาศเดิม หรือแบบปรกติไม่ได้ ต้องเจาะรูเพื่ม หรือเปลือยมันซะ ทำให้อากาศที่เข้า มีผุ่นผงมากขึ้นทำให้เครื่องสึกเหรอมากกว่าเดิม ทำให้วาล์วไปไวกว่า แล้วแคมสึกเพราะลากรอบได้มากกว่าเดิม ยึ่งใส่กล่องแต่งไม่ตัดรอบจะทำให้รู้ว่า ยิ่งบิดมันยิ่งมาแล้วมันก็ยิ่งไปไว
ผมเข้าใจผิดถูกยังไงบอกผมด้วยครับ ผู้รู้ทั้งหลาย
บันทึกการเข้า

mebike
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #122 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2010, 04:52:57 AM »

 ;) อยากทราบว่า n-Pro ของแท้กับของเทียมเราจะรู้ได้ยังไงครับ แล้วเราจะดูตรงไหนได้บ้างว่าเป็ฯของแท้หรือของเทียม  ขอคำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
poompk007
ยุคนี้ผู้ชายแท้เหลือน้อย...คุณผู้หญิงโปรดใช้สอยอย่างประหยัด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


poompk007@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #123 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2010, 04:32:30 AM »

 >yes >yes
คุงคับผม
บันทึกการเข้า
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #124 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2010, 02:50:20 PM »

เอ่อ ตามที่ผมเข้าใจ พอใส่คารบูเอ็นโปรมันทำให้รอบเครื่องมันมาได้มากกว่าเดิมเพราะ นมหนูขนาดใหญ่ขึ้น จ่ายน้ำมันมากขึ้น แล้วที่มำให้เครื่องสึกเหรอมากขึ้นก้เพราะว่าพอจ่ายน้ำมันได้มากขึ้น ทำให้รอบเครื่อง มากกว่า ปรกติ แล้วเพราะคารบูเอ็นโปร ทำให้ใช้ กรองอากาศเดิม หรือแบบปรกติไม่ได้ ต้องเจาะรูเพื่ม หรือเปลือยมันซะ ทำให้อากาศที่เข้า มีผุ่นผงมากขึ้นทำให้เครื่องสึกเหรอมากกว่าเดิม ทำให้วาล์วไปไวกว่า แล้วแคมสึกเพราะลากรอบได้มากกว่าเดิม ยึ่งใส่กล่องแต่งไม่ตัดรอบจะทำให้รู้ว่า ยิ่งบิดมันยิ่งมาแล้วมันก็ยิ่งไปไว
ผมเข้าใจผิดถูกยังไงบอกผมด้วยครับ ผู้รู้ทั้งหลาย
 
 แล้วถ้าผม ใส่นมหนู 115/38 มันเท่ากับเบอคาร์บูตัวเดิมแล้วใส่กรองอากาศเดิม มันจะเป็นอย่างไร คับ ผมจะทำแบบเดิมอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #125 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2010, 02:43:58 PM »

นี่ของเพื่อนผมมันเอามาขายให้เอ็นโร 600 บาท มือสอง มีตรา KEIHIN ด้วยคับ มี PE ตามด้วยระหัส แต่เรื่องของเรื่องอ่ะครับมันตัดลูกชักมาครับ สั้นกว่าเดิมเอ็นโปร แต่ผมไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนอ่ะครับเลยว่าไปซื้อใหม่ดีกว่า 1250 เองเทียมแท้ๆ สบายใจกว่ามั้ยคับคือเพื่อนไม่อยากหักกัน เราถามมันมากมันก็ทำหงุดหงิดใส่
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
heman1825
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #126 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2010, 08:59:54 PM »

Where to buy this in bankok ? Thanks

บันทึกการเข้า
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #127 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2010, 05:28:03 PM »

ขอแย้งหน่อยน่ะ 1.กินน้ำมันใช่ไหม = ถามหน่อยนมหนูเบอร์ไร ขับแบบไหน เปลือยกรองหรือปล่าว ลองเปลี่ยนนมหนูให้เป็นเบอเหมือนเดิมซิรอบจูนให้นิ่ง  แล้ว ขับให้เหมือนการทำงานของลูกชักสุญกาศค่อยป้อนไปตามรอบ แล้วคุณจะรู้ว่าข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างไร ไม่เชื่อก็ลองะครับ  แต่สำหรับคนที่แต่งก็ย่อมกินหน่อยเป็นธรรมดา ที่เค้าไม่อยากใช้ของเดิมคนที่พังอ่ะเพราะชุดซ่อมแพงมากแล้วแต่ละศูนย์ชาร์จราคาจนน่าเกลียด :oiui
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
kan18
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


คนมอไซค์


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #128 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2010, 07:35:45 PM »

น่าสนใจแฮะ...
คาร์บูเดิม เข็มหักมาแล้ว 2 รอบ
บันทึกการเข้า
walkmanuser
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474


ความรับผิดชอบ สำคัญกว่าความกล้า

treamforce@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #129 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2010, 08:40:49 PM »

อยากเปลี่ยนจัง แต่ยังไม่มีเวลา จูน ซื้อมาเก็บไว้ตั้งนานหละ  >SAFE$#
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Or plaza
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170


cbr_1100@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #130 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 03:51:17 AM »

 *^%# *^%# *^%#
บันทึกการเข้า

puk/love/cbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413



อีเมล์
« ตอบ #131 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2010, 12:31:17 AM »

ได้ความรู้เรื่อง n pro  ครับ

ขอบคุนคับ ;)
บันทึกการเข้า
somjai
วิ่งเร็ว วิ่งช้า ถึงเหมือนกัน ขับขี่ปลอดภัยไว้ดีกว่า
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


somjais@dtac.co.th
« ตอบ #132 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2010, 09:27:05 PM »

??? มือใหม่ ใช้อยู่ จูนไม่เก่ง ที่ไหนเจ๋ง (กรุงเทพ) บอกหน่อย
บันทึกการเข้า
heman1825
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #133 เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2010, 03:41:13 AM »

Where to buy this in bankok ? Thanks



help me
บันทึกการเข้า
tennirva
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22

tennirva@live.com
« ตอบ #134 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2010, 03:21:06 AM »

ถ้าผมจะเอาคาร์บู N-Pro ไปใส่ Phantom200 จะได้ไหมครับ (แต่ผมก็มี CBR150R ด้วยนะ) ปากคาร์บูทั้งเข้าออกมันพอดีไหมครับ แล้วพวกช่องต่างๆ นอกจากช่อง Auto lube ที่บอกว่าให้ปิดไว้ ช่องอื่นๆ จะต่อได้พอดีกันไหมครับ ถ้าใครมีสูตร tune สำหรับ Phantom 200 ผมขอด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tennirva
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22

tennirva@live.com
« ตอบ #135 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2010, 08:56:20 PM »

ผมอยากทราบว่า สายที่เหลือๆ ที่ไม่มีท่อทางให้ต่อแล้ว มันคือพวกสายระบบ vacuum , evap อะไรทำนองนี้หรือเปล่าครับ จะมีผลเสียอะไรกับเครื่องไหมครับ เช่น เผาไหม้ไม่หมดจด ฯลฯ
หรือว่าจะดัดแปลงอย่างไรให้เอาสายทีเหลือๆ พวกนั้นมาต่อเข้ากับคาร์บูเพื่อให้มันเป็นอย่างที่มันควรจะเป็น (แบบระบบคาร์บูสูญญากาศ)
ผิดถูกอย่างไร รบกวนข้อความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
tumtumtus
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


จง สร้างฝัน แล้ว ทำมันให้สำเร็จ

tumtumtus@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #136 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2010, 07:01:27 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า


2T แรงไม่เคยเปรี่ยน
jungkro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


jadine


อีเมล์
« ตอบ #137 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 02:53:05 AM »

ใส่แล้วรถวิ่งไม่ออกครับ เกียร์5รอบตก เกียร์เหลืออยู่ 9000 ทำไงดีครับ นมหนู เบอร์118 อากาศ42 ลองใส่ 38 แล้วสตาร์ ไม่ติดครับ ใครพอจะแนะนำได้บ้างคับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

ลาน้อยที่ใผ่ฝันจะเป็นม้าผยศ
http://img851.imageshack.us/img851/910/amor07.jpg
pichitpong
http://image.ohozaa.com/index.php
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47


ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ สู้ๆ

hiluxcom@hotmal.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #138 เมื่อ: 10, พฤษภาคม 2011, 03:19:37 AM »

สวยครับยากได้มัง555
บันทึกการเข้า

jofast
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« ตอบ #139 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 10:31:01 PM »

 >%REDD เอนโป เช่นกันคับ แต่ยังเซ็ต ใม่ลงตัว เลย
 เครื่องเย็นๆตอนสตารต์รอบ กวาด ไป4000.. พอสักระยะก็ปรกติ
132/อากาศจำใม่ใด้ เดียว แกะดูอีกที
ใครมีขอแนะนำ ก็บอก กันใด้ครับน้อมรับไปทำตาม.... กินน้ำมันเมื่อบิด เกิน120
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.083 วินาที กับ 26 คำสั่ง