CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อะไร อะไร ก็ คาร์บู N Pro (เอนโปร) ทำไมหว่า  (อ่าน 149417 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #60 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 01:17:19 AM »

ช่วยให้ความรู้ผมเพิ่มอีกหน่อยครับ พอดีชั่วโมงบินยังน้อย............ใส่คาร์บู n-pro ไปแล้วมีอาการรอบไม่นิ่งไม่ทราบว่าต้องตรวจสอบและต้องทำอย่างไรบ้าง  นมหนู115-42  หัวเทียนเข็ม   ใส่กรองเดิม  ท่อเลสปลายเดิม      !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !ohno

:P :P :P ของผมก็เป็นพี่ แต่เยอะกว่าพี่อีก รอบค้างอยู่ 2000รอบ  ;D ;D สาเหตุคือ ท่อยางคาร์บิวเราเวลามันล๊อคให้แน่นแต่มันไม่แน่นไงพี่ เพราะยางมันใหญ่กว่า นิดนึง ทางแก้ก็คือ หาท่อยางที่เล็กกว่าเดิมนิดนึง แน่นไม่เป็นไร แต่อย่าหลวม เพราะของเดิม ยิ่งไขแน่น ท่อยางยิ่งมีรูให้อากาศเข้า พออากาศเข้า รอบก็จะไม่นิ่งหรือค้างไปเลย อิอิ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...


DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 01:26:21 AM »

ท่อยางคาบูร์โซนิกไงครับตามคำแนะนำจากพี่เต้เพราะของโซนิกมันเล็กซีบีอาร์ !wanwan
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #62 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 01:34:47 AM »

อยากได้แบบของดีเลยป่ะพี่ แบบว่าใช้ลืมอ่ะ ไม่ต้องกลัวแตก หรือน้ำมันกัด ถ้าอยาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาบอก เตรียมตังไว้ 100บ. ล่ะกันน่ะพี่โต้ง ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 04:49:54 AM »

ช่วยให้ความรู้ผมเพิ่มอีกหน่อยครับ พอดีชั่วโมงบินยังน้อย............ใส่คาร์บู n-pro ไปแล้วมีอาการรอบไม่นิ่งไม่ทราบว่าต้องตรวจสอบและต้องทำอย่างไรบ้าง  นมหนู115-42  หัวเทียนเข็ม   ใส่กรองเดิม  ท่อเลสปลายเดิม      !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !ohno

:P :P :P ของผมก็เป็นพี่ แต่เยอะกว่าพี่อีก รอบค้างอยู่ 2000รอบ  ;D ;D สาเหตุคือ ท่อยางคาร์บิวเราเวลามันล๊อคให้แน่นแต่มันไม่แน่นไงพี่ เพราะยางมันใหญ่กว่า นิดนึง ทางแก้ก็คือ หาท่อยางที่เล็กกว่าเดิมนิดนึง แน่นไม่เป็นไร แต่อย่าหลวม เพราะของเดิม ยิ่งไขแน่น ท่อยางยิ่งมีรูให้อากาศเข้า พออากาศเข้า รอบก็จะไม่นิ่งหรือค้างไปเลย อิอิ
ท่อยางคาบูร์โซนิกไงครับตามคำแนะนำจากพี่เต้เพราะของโซนิกมันเล็กซีบีอาร์ !wanwan
อยากได้แบบของดีเลยป่ะพี่ แบบว่าใช้ลืมอ่ะ ไม่ต้องกลัวแตก หรือน้ำมันกัด ถ้าอยาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาบอก เตรียมตังไว้ 100บ. ล่ะกันน่ะพี่โต้ง ;D ;D ;D
งั้นรอดู เมย์ พรุ่งนี้ก่อนแล้วกัน   !ohno !ohno !ohno !ohnoอยากแรงแต่ไม่มีประสบการณ์    !sadsad
บันทึกการเข้า
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #64 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 04:55:43 AM »

 :P :P :P :Pเอาน่าพี่ เดี๋ยวก็มีประสบการณ์ ว่าแต่ว่าต้องขึ้นครูก่อนน่ะพี่ อิอิ แถววังน้อยมีแจ่มๆป่ะ ;D ;D
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

proses
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: 21, กุมภาพันธ์ 2009, 07:48:28 PM »

N pro  !pingping !pingping !pingping
บันทึกการเข้า
lalorel
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #66 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2009, 06:18:39 PM »

อยากแรงต้องpoคับ :P
บันทึกการเข้า
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #67 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 08:32:02 AM »

kเหลียม :P
บันทึกการเข้า

C_Chain
"เอากะเขาหน่อย......."
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,680


พอใจเท่าที่มี.. ยินดีเท่าที่ได้..


อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 03:11:54 PM »

 !wanwan
บันทึกการเข้า

What you see is What you get




รถซื้อแกง จะให้แรงได้ไง.......!!!
paper4_pk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: 10, มีนาคม 2009, 04:47:21 AM »

N-Pro กินน้ำมันเป็นอึกครับ อึกๆๆ


กินจุกว่าเดิมเยอะ
บันทึกการเข้า
jook211
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #70 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 04:58:10 AM »

อยากทราบว่าต้องจูนอย่างไรบ้าง..แต่เห็นคนที่เคยใส่บอกว่าวิ่งไม่เท่าคารบูรเดิม
บันทึกการเข้า
Kachi
ขับช้าๆ แต่อย่าให้ใครแซง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818


CBR มือใหม่ อามี่ 101 (สาเกตนคร) มมส.


อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 12:05:53 PM »

 :( :( :(
บันทึกการเข้า

หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน  083-3510-109 อามี่ คับผม

ZORAM
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #72 เมื่อ: 28, มีนาคม 2009, 07:38:00 PM »

 ;)  ผมขอรายละเอียดการจูนหน่อยครับ


ต้องจูนอะไรบ้างขอละเอียดหน่อยจะได้แต่งมั่ง  ;)
บันทึกการเข้า
proses
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #73 เมื่อ: 28, มีนาคม 2009, 08:20:30 PM »

;)  ผมขอรายละเอียดการจูนหน่อยครับ


ต้องจูนอะไรบ้างขอละเอียดหน่อยจะได้แต่งมั่ง  ;)


ลุงอยากแรง กับเค้ามั่งแล้วเหรอ  !>>)
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #74 เมื่อ: 28, มีนาคม 2009, 09:09:28 PM »

 !weedwiew !weedwiew !weedwiew !weedwiew
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
teepapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 29, มีนาคม 2009, 08:13:27 PM »

ลูกเดิมใส่คาร์บู Npro+ กล่องแต่งได้ไหมครับ คาร์บูNpro ปัญหาเยอะไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29, มีนาคม 2009, 08:15:25 PM โดย teepapong » บันทึกการเข้า
DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 29, มีนาคม 2009, 08:19:07 PM »

 :-[
ลูกเดิมใส่คาร์บู Npro+ กล่องแต่งได้ไหมครับ คาร์บูNpro ปัญหาเยอะไหมครับ

ปัญหาก็คือเมื่อขี่ด้วยเร็วสูงอัตตราการกินน้ำมันจะเพิ่มขึ้นมากกว่าคาบูร์เดิม :-[แต่ขี่สนุกขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

RAWAT-OSAKI
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #77 เมื่อ: 30, มีนาคม 2009, 04:09:22 PM »

ช่วยให้ความรู้ผมเพิ่มอีกหน่อยครับ พอดีชั่วโมงบินยังน้อย............ใส่คาร์บู n-pro ไปแล้วมีอาการรอบไม่นิ่งไม่ทราบว่าต้องตรวจสอบและต้องทำอย่างไรบ้าง  นมหนู115-42  หัวเทียนเข็ม   ใส่กรองเดิม  ท่อเลสปลายเดิม      !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad !ohno

:P :P :P ของผมก็เป็นพี่ แต่เยอะกว่าพี่อีก รอบค้างอยู่ 2000รอบ  ;D ;D สาเหตุคือ ท่อยางคาร์บิวเราเวลามันล๊อคให้แน่นแต่มันไม่แน่นไงพี่ เพราะยางมันใหญ่กว่า นิดนึง ทางแก้ก็คือ หาท่อยางที่เล็กกว่าเดิมนิดนึง แน่นไม่เป็นไร แต่อย่าหลวม เพราะของเดิม ยิ่งไขแน่น ท่อยางยิ่งมีรูให้อากาศเข้า พออากาศเข้า รอบก็จะไม่นิ่งหรือค้างไปเลย อิอิ
ของผมกลึงปลอกมีเนียมทากาวเหล็กสวมเอาครับแน่นดีไม่มีหลุดครับ !goodjob
บันทึกการเข้า
aofcb150
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #78 เมื่อ: 11, พฤษภาคม 2009, 08:15:45 PM »

ใส่ N-Pro ปิดกรองอากาศ แล้ว เสียง มันออกมายังไงอ่า ครับ แจ่ม ม่ะอ่า จะได้หามาใส่ม้าง คริคริ :) ;)
บันทึกการเข้า
nattabird
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2009, 06:53:28 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.089 วินาที กับ 24 คำสั่ง