CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงมือทำกันสักทีกับรถผมที่เวลาเครื่องร้อนแล้วมีอาการคลัชลื่น+กระตุก ตอนออกตัว  (อ่าน 41250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jack81
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,174


แรงด้วยใจ ไปกะม้าแดง

narongchai81@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2010, 11:38:28 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob

ยอดเยี่ยมเลยครับคุณอ๊อฟ   รถผมก็อาการแบบเดียวกันเลยครับ กะลังรอการผ่าตัดอยู่
พอดีอยากขอรายละเอียดเพิ่มอ่ะครับ  เช่นว่า เมื่อเราถอดออกมาแล้ว  มีอะไรที่ควรจะเปลี่ยนบ้าง
+ ต้องใช้ผ้าคลัชทั้งหมดกี่แผ่น.....?
+ ต้องใช้แผ่นเหล็กที่ว่ากี่แผ่น.....?
+ เปลี่ยนสปริง 4 ตัวใช่มั้ยครับ....?
+ เปลี่ยนน๊อตล๊อคชามคลัชไปเลยใช่มั้ยครับ....?

+++ นอกเหนือจากนี้ เราควรต้องเปลี่ยนอะไรอีกมั้ยครับ +++
แบบว่า ไม่มีเวลาซั้กเท่าไหร่ แต่ถ้าจะทำ ผมอยากทำทีเดียวให้หมดจดเลยอ่ะครับ

 <%6 <%6 <%6                ขอบคุณนะครับ สำหรับความรู้

บันทึกการเข้า


levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #61 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2010, 11:44:10 PM »

ผ้าคลัทช์ทั้งหมด 5 แผ่นครับห้าแผ่นเต็มนะครับ
แผ่นเหล็กไม่ต้องเปลี่ยนครับถ้ารถยังวิ่งไม่เกิน 50000 โล
สปริงจะเปลี่ยนก็ได้ครับ แนะนำของ dbs ใช้ของเดิมสอง แต่งสองจะ สบายมือครับในเมืองหรือทางไกล กำลังดีครับ ถ้า 4 ตัวหมด มันจะเข็ดมือมากๆ เอาไว้แข่งเลยหละครับ
น๊อตล็อค ถ้าเอาฆ้อนตอกแนะนำเปลี่ยนไปเลยครับ ทางที่ดี ยิงลูกบล๊อคดีกว่าครับ เครื่องไม่ช้ำด้วย

นอกจากนี้ก็มีพวก ปะเก็น มีสำรองไว้จะดีกว่ามากถ้าเกิดขาดจะได้เปลี่ยนเลย น้ำมันเครื่อง ถ้าไม่เปลี่ยนก็หาอะไรรองไว้ครับ แนะนำเปลี่ยนไปเลยดีกว่า
บันทึกการเข้า
noomsabai
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,171


noomsabai@hotmail.com
« ตอบ #62 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2010, 11:46:44 PM »

สับโดด....สับโดด....!   >SAFE$# >coooool !pingping
บันทึกการเข้า

jack81
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,174


แรงด้วยใจ ไปกะม้าแดง

narongchai81@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2010, 11:57:41 PM »

ผ้าคลัทช์ทั้งหมด 5 แผ่นครับห้าแผ่นเต็มนะครับ
แผ่นเหล็กไม่ต้องเปลี่ยนครับถ้ารถยังวิ่งไม่เกิน 50000 โล
สปริงจะเปลี่ยนก็ได้ครับ แนะนำของ dbs ใช้ของเดิมสอง แต่งสองจะ สบายมือครับในเมืองหรือทางไกล กำลังดีครับ ถ้า 4 ตัวหมด มันจะเข็ดมือมากๆ เอาไว้แข่งเลยหละครับ
น๊อตล็อค ถ้าเอาฆ้อนตอกแนะนำเปลี่ยนไปเลยครับ ทางที่ดี ยิงลูกบล๊อคดีกว่าครับ เครื่องไม่ช้ำด้วย

นอกจากนี้ก็มีพวก ปะเก็น มีสำรองไว้จะดีกว่ามากถ้าเกิดขาดจะได้เปลี่ยนเลย น้ำมันเครื่อง ถ้าไม่เปลี่ยนก็หาอะไรรองไว้ครับ แนะนำเปลี่ยนไปเลยดีกว่า

 ;) ;) ;)

ทันใจดีจังเลย   ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล
รถผมวิ่งมา 5 หมื่นกว่าแล้วล่ะครับ คงต้องเปลี่ยนใหม่หมดทั้งชุดเลย เพื่อความสะบายใจ

ขอบคุณอีกครั้งครับ

 :) :) :)
บันทึกการเข้า

levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #64 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2010, 03:45:05 PM »

แนะนำนะครับ แผ่นคลัทช์ ta200 หรือแฟนท่อมตัวล่าสุด  หรือไม่ก็ dash    เอามาลงได้เลยครับ 5 แผ่นเต็มนะแผ่นเล็กไม่ต้องเอา เนื้อผ้าคลัทช์ดีกว่ามากๆ ขนาดเท่ากัน ปัจจุบันผมลงของ dash อยู่ครับ ดีกว่าของเดิมเห็นๆ
บันทึกการเข้า
XJAPAN
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 499



อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2010, 04:47:28 PM »

จัดไป
 l6
บันทึกการเข้า

xcalibercbr
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #66 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 09:09:43 AM »

ใส่แผ่นเต็มๆๆเลยดีกว่า   ;)
บันทึกการเข้า

Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #67 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2010, 04:06:56 AM »

ผ้าคลัทช์ทั้งหมด 5 แผ่นครับห้าแผ่นเต็มนะครับ
แผ่นเหล็กไม่ต้องเปลี่ยนครับถ้ารถยังวิ่งไม่เกิน 50000 โล
สปริงจะเปลี่ยนก็ได้ครับ แนะนำของ dbs ใช้ของเดิมสอง แต่งสองจะ สบายมือครับในเมืองหรือทางไกล กำลังดีครับ ถ้า 4 ตัวหมด มันจะเข็ดมือมากๆ เอาไว้แข่งเลยหละครับ
น๊อตล็อค ถ้าเอาฆ้อนตอกแนะนำเปลี่ยนไปเลยครับ ทางที่ดี ยิงลูกบล๊อคดีกว่าครับ เครื่องไม่ช้ำด้วย

นอกจากนี้ก็มีพวก ปะเก็น มีสำรองไว้จะดีกว่ามากถ้าเกิดขาดจะได้เปลี่ยนเลย น้ำมันเครื่อง ถ้าไม่เปลี่ยนก็หาอะไรรองไว้ครับ แนะนำเปลี่ยนไปเลยดีกว่า
ขอถามน่ะครับเรื่องสปริงอ่ะที่ใส่ของเดิม2ของแต่ง2วิธีใส่ให้ใส่เรียงเลยใช่ป่าวครับหรืสลับกันครับ
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
jack81
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,174


แรงด้วยใจ ไปกะม้าแดง

narongchai81@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2011, 07:06:26 PM »

 l13 l13 l13 l13 l13

จัดมาแล้วครับ  แผ่นคลัชแด็ช 5 แผ่นเต็ม + สปริงแต่ง + ย้ำหมุดชามคลัชใหม่

ตอนนี้ ออกตัวที โดดยันเกียร์ 6 เลยทีเดียว

 l6 l6 l6 l6 l6

บันทึกการเข้า

PAE
คลับซ่าโซดาเย็น
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ปูเป้

pae_wave@hotmail.com
« ตอบ #69 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2011, 03:22:45 PM »

 !goodjob   !goodjob   !goodjob   !goodjob
บันทึกการเข้า

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 07, กุมภาพันธ์ 2011, 04:05:35 AM »

 l13
บันทึกการเข้า
kaka37008
ไม่งามอย่าใครไม่ใช่ปัญหา!
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


CBR เมืองโอ่ง

kaka37008@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2011, 04:38:04 PM »

ด้ายความรู้อีกแล้ว ขอบคุงคับ
บันทึกการเข้า

BoyLonelyUbon
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 101


boy_yakuza123c@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 16, กุมภาพันธ์ 2011, 10:17:59 PM »

ดี นะ CBR  ผ่าด้านขวา เนี่ย  ถ้า Sonic เสียว สปริง ขา สตาด หลุด เชียว อ่ะ !hoehoe
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 25 คำสั่ง