qwerqwer
|
|
« เมื่อ: 17, เมษายน 2013, 07:25:42 AM » |
|
>@#%GD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
John Nest Tea
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, เมษายน 2013, 09:18:13 AM » |
|
ผมกลัวว่าเครื่องมันจะรับแรงดันไม่ได้เอาน่ะสิครับ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
motosza
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:15:36 AM » |
|
น่าจะเสียมากกว่าได้น่ะผมว่า T T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ขี้เมาใจดี
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:22:43 AM » |
|
อยากรู้เหมือนกันแฮะ เคยมีคัยทำรึป่าวคับ เอาไว้ประดับความรู้ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:24:56 AM » |
|
ไม่เคยเห็นครับ <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kassumoto
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:26:18 AM » |
|
น่าสนใจ 555 เเบบว่า ขับๆๆ อยู่โบ กระชากวิ่ง180 กันเลยมั๊งครับเนี้ย เเต่ว่า กล่องมันยังตัดรอบ ทำไปก็เท่านั้นหล่ะครับ ^^ ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
happycom
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 01:32:07 AM » |
|
จะเอาแรงที่ไหน ไปปั่นเทอร์โบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pishaya
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 02:15:08 AM » |
|
สูบเดียวไม่น่าจะเห็นผลมั้ง ไม่ค่อยมีความรุ้เรื่องพวกนี้เลย :-\ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sokuji
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 05:41:51 AM » |
|
muummm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TZR
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 10:04:19 AM » |
|
ลองดูเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toomtamna
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 22, เมษายน 2013, 07:04:32 PM » |
|
เอาเลยครับพี่ อยากเห็นโบจัง จะเล็กแค่ไหน 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
paladincyber
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2013, 12:21:18 AM » |
|
อยากเห็นหนู l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
stop_nitrous
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2013, 02:24:07 AM » |
|
เคยมีคนทำแล้วครับ มันจะบูตตอนรอบเกือบตัด 10000-11000 ซึ่งเวลาถอนคันเร่งมันก็จะไม่บูทเพราะไอเสียไปปั่นไม่พอ สรุปคือ ไม่มีประโยชน์เลย เพราะถ้าจะขับรอบสูงๆอย่างนี้ตลอด อายุการใช้งานของเครื่องก็จะน้อยลงไปด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
digimon
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2013, 12:47:30 AM » |
|
ลักษณะคล้าย ๆ แบบนี้หรือป่าวอ่ะครับ เห็น150cc. เหมือนกัน ผมไปเจอด้วยความบังเอิญแต่คนละค่ายกันนะครับ
http://www.youtube.com/v/h2k-pprZ5JAเครดิต.www.youtube.com
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
deseat_eagle
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2013, 10:24:21 AM » |
|
อัดมากๆ ระวังใส้เเตก :fdwrt
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jakkit1990
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2013, 04:43:04 AM » |
|
จะทำก็ทำได้ แต่ต้องมีขนาดเล็กพอดู ใบหน้าใบหลังขนาดเท่าไหร่ก็ต้องเช็คอีกที พูดง่ายๆ เอาเล็กที่สุดครับ แต่สิ่งที่ตามมา เครื่อง na ของเรากำลังอัดมันสูงพอตัว ที่นี้ถ้าคิดจะใส่โบ เครื่องส่วนมาก กำลังอัดมันจะต่ำ ผมไม่กล้าบอกว่ากำลังอยู่ที่เท่าไหร่ ทำได้คือการเพิ่มประเก็นแต่มันเสียพื้นที่ของ Squish-area effect ไป แน่นอนย่อมส่งผลไม่ดีแน่ๆ จากนั้น กล่องเดิม มีงงครับ บูสมาเท่าไหร่กำลังมาตอนไหน มีงงเลยทีเดียว จากนั้นมาที่ความร้อนที่เพิ่มมากขึ้น มันมีอีกเยอะนะ เข้าขั้นละเอียดอ่อนเลยทีเดียว ปล.ที่ผมจะบอกคือ แบบเดิมๆ เล่นกล่อง หัวเทียน กรองอากาศ ท่อแบบ Full System สเตอร์ แผ่นครัชต์ สปริงครัชต์ เท่าที่นึกได้ ก็ OK แล้วหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BF4EVER
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2013, 04:58:24 AM » |
|
เคยเห็นมีประกาศขายอยู่น่ะ ไม่รู้ช่วยได้เยอะแค่ไหน แต่มันเหมือนของเล่นมาก ตามไปวิเคราะกันเองละกันครับ
http://www.youtube.com/v/MwH-J9LiyuA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
141-0-20020-5 นาย ยศนันท์ บุญเที่ยง ธ.กรุงไทย
|
|
|
prasert shin
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 36
ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2013, 10:42:44 AM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|